บรูโน่ เฟอร์นันเดส ออกสื่อเราต้องคิดแค่เรื่องเกมข้างหน้าเท่านั้น

 

บรูโน่ เฟอร์นันเดส กล่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องมุ่งเน้นไปที่สิ่งที่เราสามารถควบคุมได้และสิ่งที่จะเกิดขึ้นข้างหน้า มากกว่าสิ่งที่เป็นอยู่ บทสัมภาษณ์เชิงลึกเกี่ยวกับคุณสมบัติของกัปตันทีมผีแดงในรายการ United Review

สำหรับเกมพรีเมียร์ลีกวันพุธกับ เชลซี และหลังจากพ่ายแพ้ต่อ นิวคาสเซิ่ล ในนัดที่แล้ว บรูโนกล่าวว่าปีศาจแดงต้องทำงานเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีในเกมที่อยู่ข้างหน้า ในตอนนี้ เราแค่ต้องดูเกมต่อเกม เพราะเรารู้ว่าเราไม่อยู่ในตำแหน่งที่เราต้องการ เฟอร์นันเดสกล่าว

การโฟกัสเกมต่อเกมคือสิ่งที่เราสามารถควบคุมได้ในขณะนี้ และเราไม่สามารถดูตารางมากเกินไปได้ คุณสามารถมองอนาคตมากเกินไป และอย่าทำปัจจุบันให้ถูกต้อง เราต้องยกระดับตัวเองเพื่อความท้าทายต่อไปที่เรามีข้างหน้า

เราไม่ได้อยู่ในจุดที่เราอยากจะอยู่ในลีก ทุกคนรู้ดี ดังนั้นถ้าคุณต้องการเข้าไปในจุดนั้น ถ้าคุณต้องการปรับปรุงตำแหน่งนั้น คุณต้องชนะเกมข้างหน้า บรูโน่ หวังที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้ยูไนเต็ดกลับมาสู่เส้นทางแห่งชัยชนะในวันพุธ ภายใต้แสงไฟที่ โอลด์แทรฟฟอร์ด กับ เชลซี เวลา 03.15 น.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : นักเตะ ทีมชาติตุรกี

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ฟุตบอลโลกของลิโอเนล เมสซี? ทีมอาร์เจนตินาที่สร้างขึ้นรอบตัวเขาสะท้อนถึงความสำเร็จของ Diego Maradona ในเม็กซิโกในปี 1986

เชลซี – ไคเซโด้ อีกหนึ่งมหากาพย์ที่ยังคงไม่จบลงง่ายๆ

อวยสนั่น! โนเบิ้ล ยก อาร์เซน่อล ถึงแชมป์หลังได้ ไรซ์