บรูโน่ สร้างสถิติใหม่ให้ ปีศาจแดง

 

บรูโน่ แฟร์นันเดส สร้างสถิติสร้างโอกาสให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้มากที่สุดในรอบปีปฏิทิน จนถึงตอนนี้ เจ้าของเบอร์ 8 ของผีแดงยังเหลือเกมอีก 5 เกมในปี 2023 สร้างโอกาสให้เพื่อนร่วมทีมยูไนเต็ดได้ถึง 120 ครั้ง แซงหน้าสถิติก่อนหน้าของ ไรอัน กิ๊กส์ 100 ตลอดระยะเวลา 12 เดือน

โดยรวมแล้ว นักเตะทีมชาติโปรตุเกสทำได้ 16 ประตูและ 15 แอสซิสต์ในปีนี้ โดยลูกทีมของเอริค เทน ฮากยังคงเผชิญหน้ากับ บอร์นมัธ, ลิเวอร์พูล, เวสต์แฮม, แอสตัน วิลล่า และ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ก่อนที่ปี 2024 จะพลิกผัน

เฟอร์นันเดส ยังคงทรงอิทธิพลเช่นเคย โดยยังคงไม่พลาดเกมพรีเมียร์ลีกให้กับปีศาจแดง หลังจากที่เขาย้ายจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน เมื่อเดือนมกราคม 2020 จากข้อมูลของออปต้า บรูโน่ ยังสร้างโอกาสได้มากถึง 95 ครั้งในปี 2021 ซึ่งเท่ากับสถิติของนานี่และกิ๊กส์ในปี 2011 และ 2007 ตามลำดับ

แต่โอกาสทั้งหมด 120 ครั้งของเขาทำให้เขาแตกต่างจากที่เหลือเมื่อเราใกล้สิ้นปีปฏิทินปัจจุบัน เป็นที่น่าสังเกตว่าหมายเลข 8 ของยูไนเต็ดเป็นผู้นำในแง่ของโอกาสที่สร้างขึ้นจากผู้เล่นที่ดีที่สุดของพรีเมียร์ลีกเช่นกัน

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : นักเตะ ทีมชาติโมร็อกโก

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ฟุตบอลโลกของลิโอเนล เมสซี? ทีมอาร์เจนตินาที่สร้างขึ้นรอบตัวเขาสะท้อนถึงความสำเร็จของ Diego Maradona ในเม็กซิโกในปี 1986

เชลซี – ไคเซโด้ อีกหนึ่งมหากาพย์ที่ยังคงไม่จบลงง่ายๆ

อวยสนั่น! โนเบิ้ล ยก อาร์เซน่อล ถึงแชมป์หลังได้ ไรซ์