เทน ฮาก ลั่น!!! ฮอยลุนด์ ต้องการพัฒนาในทุกๆวัน

 


เอริค เทน ฮาก กุนซือผีแดงเชื่อว่า ราสมุส ฮอยลุนด์ เข้ากันได้ดี และกำลังสนับสนุนกองหน้าวัย 20 ปีรายนี้ให้ประสบความสำเร็จกับสโมสร เทน ฮาก ถูกถามเกี่ยวกับนักเตะ ทีมชาติเดนมาร์ก รายนี้ในระหว่างการแถลงข่าวเมื่อเย็นวันอังคาร ก่อนเกม ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ เอฟซี โคเปนเฮเก้น ในค่ำคืนนี้


ราสมุส ยิงได้สามประตูนับตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับสโมสรในช่วงซัมเมอร์ ทั้งหมดนี้เป็นเกมยุโรป และไม่ต้องสงสัยเลยว่าหวังว่าจะเพิ่มจำนวนนั้นให้กับสโมสรที่เขาเริ่มต้นอาชีพด้วย เอริคกล่าวว่า มันน่ารักที่ได้ร่วมงานกับผู้เล่นที่มีแรงผลักดันและมุ่งมั่นเช่นเดียวกับฮอยลุนด์


ผมคิดว่าเขาพัฒนาได้ดีมาก นายใหญ่กล่าว เขายิงไปแล้วสามประตูในแชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งดีมากสำหรับช่วงบูรณาการ ผมคิดว่าในฐานะทีมเราสามารถครองบอลได้ดีขึ้นเพื่อที่เราจะสร้างโอกาสได้มากขึ้นเรื่อยๆ และนั่นจะทำให้ผู้เล่นแนวรุกของเรามีโอกาสทำประตูมากขึ้น สิ่งที่เราต้องทำคือ 11 ตัวจริงตัวจริงที่มั่นคงหรืออย่างน้อย 12 หรือ ผู้เล่น 13 คน จากนั้นกิจวัตรจะดีขึ้นและเราจะสร้างโอกาสที่ดีขึ้น


แต่อย่างที่ผมบอก ในด้านสังคม ผมคิดว่าเขาบูรณาการได้ดีมากในทีมและในสโมสร จากมุมมองของฟุตบอล เขายิงไปแล้วสามประตูในแชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งเป็นผลงานที่ดีมาก และจากนี้ไปเขาจะต้องรับมันและปรับปรุงต่อไป นั่นคือตัวละครของรัสมุส เขาต้องการพัฒนาทุกวัน ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องดีที่ได้ร่วมงานกับเขา ด้วยตัวละครแบบนั้น

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : นักเตะคาร์ดิฟฟ์ ซิตี้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ฟุตบอลโลกของลิโอเนล เมสซี? ทีมอาร์เจนตินาที่สร้างขึ้นรอบตัวเขาสะท้อนถึงความสำเร็จของ Diego Maradona ในเม็กซิโกในปี 1986

เชลซี – ไคเซโด้ อีกหนึ่งมหากาพย์ที่ยังคงไม่จบลงง่ายๆ

ดีแคลน ไรซ์ กล่าวว่าอังกฤษสมควรได้รับเครดิตมากกว่านี้สำหรับผลงานในฟุตบอลโลก และชาติอื่นๆ ควรเกรงกลัวพวกเขา