แม็กไกวร์ ได้ลุ้นรางวัลของเดือนพฤศจิกายน

แฮร์รี แม็กไกวร์ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีชื่ออยู่ในรายชื่อ 6 นักเตะลุ้นรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนพฤศจิกายนของพรีเมียร์ลีก การเสนอชื่อแมกไกวร์มาถึงปลายเดือนที่ยูไนเต็ดมีสถิติที่สมบูรณ์แบบในดิวิชั่น ผีแดงชนะทั้งสามเกมลีกในเดือนพฤศจิกายน โดยไม่เสียประตู และขยับไปไม่เกินหกแต้มจากจ่าฝูง

แม็กไกวร์ ลงเล่นเต็ม 90 นาทีในการเผชิญหน้าแต่ละครั้ง เริ่มต้นด้วยชัยชนะอันน่าทึ่งที่ฟูแล่มเมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน แม้จะได้รับบาดเจ็บในช่วงต้นเกม แต่แม็กไกวร์ยังคงยืนหยัดในแนวรับและรักษาสิ่งต่างๆ ไว้ให้ปีศาจแดงแดงก่อนที่บรูโน่ เฟอร์นันเดส จะเป็นผู้ชนะในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

เฟอร์นันเดส ได้รับการยอมรับว่าเป็นแมนออฟเดอะแมตช์ของยูไนเต็ด แต่แฮร์รี่ได้รับการประกาศอย่างกว้างขวาง รวมถึงจากผู้จัดการทีมเอริค เทน ฮาก สำหรับบทบาทของเขาในชัยชนะที่ต่อสู้อย่างยากลำบาก เขากำลังเล่นเกมที่ยิ่งใหญ่และยิ่งใหญ่ ผลงานดีมาก เทนอฮาก กล่าว

แฮร์รี่ แสดงให้เห็นถึงความเป็นผู้นำ และการเข้าและออกจากการครองบอลเขาทำได้ดีมาก ผมพอใจมากกับการแสดงนั้นจากเขา แม็คไกวร์ยังคงฟอร์มเยี่ยมในสัปดาห์ถัดมาเมื่อเราเอาชนะลูตัน ทาวน์ 1-0 ที่โอลด์แทรฟฟอร์ดในเกมสุดท้ายก่อนพักเบรคทีมชาติ

วิคเตอร์ ลินเดลอฟ คู่หูแนวรับของเขาเป็นผู้ทำประตูในครั้งนั้น แต่แฮร์รี่ก็ทำผลงานได้ดีอีกครั้ง และทีมแฮตเตอร์ก็แทบไม่ดูเหมือนอังเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตูหงส์แดงที่สร้างปัญหาเลย แม็กไกวร์ ที่มีประสบการณ์ยังช่วยให้ยูไนเต็ดเอาชนะทริปที่ยากลำบากไปยังกูดิสัน พาร์ค ในการทดสอบครั้งสุดท้ายของเดือนนี้ 

โดยนำโดมินิก คาลเวิร์ต-เลวิน กองหน้าทอฟฟี่ส์ของท๊อฟฟี่ ในขณะที่เป้าหมายอันมหัศจรรย์ของอเลฮานโดร การ์นาโช่ ทำให้เรามุ่งหน้าสู่ความสำเร็จ 3-0 จากข้อมูลของพรีเมียร์ลีก แม็กไกวร์ บล็อกได้มากที่สุดระหว่างเดือนนี้ และเคลียร์บอลได้มากที่สุดเป็นอันดับที่ 5 ของพรีเมียร์ลีก
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : นักเตะ ทีมชาติโปแลนด์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ฟุตบอลโลกของลิโอเนล เมสซี? ทีมอาร์เจนตินาที่สร้างขึ้นรอบตัวเขาสะท้อนถึงความสำเร็จของ Diego Maradona ในเม็กซิโกในปี 1986

เชลซี – ไคเซโด้ อีกหนึ่งมหากาพย์ที่ยังคงไม่จบลงง่ายๆ

อวยสนั่น! โนเบิ้ล ยก อาร์เซน่อล ถึงแชมป์หลังได้ ไรซ์