เทน ฮาก ประกาศ!!เราต้องสู้กับความเดือดดาลของเอฟเวอร์ตัน

 

เอริค เทน ฮาก ยืนยันว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องพร้อมสำหรับทีม เอฟเวอร์ตัน ที่มีแรงจูงใจพิเศษในวันอาทิตย์นี้ ในเกมแรกของสโมสรในเมอร์ซีย์ไซด์ นับตั้งแต่ที่พวกเขาคะแนนตามจ่าฝูงถึง 10 แต้มในพรีเมียร์ลีก

การลงโทษที่กำหนดกับท๊อฟฟี่ หลังจากที่สโมสรถูกพบว่าละเมิดกฎทางการเงินของการแข่งขัน ได้รับการประกาศเมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน และกลายเป็นประเด็นร้อนในหมู่แฟน ๆ นักข่าวฟุตบอล และผู้เชี่ยวชาญตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ทั้ง เทน ฮาก และฝ่ายตรงข้ามของเขา ฌอน ไดช์ กุนซือของ เอฟเวอร์ตัน ถูกถามเกี่ยวกับสถานการณ์ในการแถลงข่าวก่อนการแข่งขันเมื่อวันศุกร์ ผมเห็นฝ่ายตรงข้าม ผมเห็นว่าพวกเขาโกรธ เทน ฮาก กล่าว เรารู้ว่าพวกเขาบ้าและนั่นคือเชื้อเพลิงของพวกเขา เราต้องรักษามาตรฐานนั้นให้ตรงกัน

ผมไม่สามารถบอกคุณเรื่องนั้นได้เพราะผมไม่รู้รายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องนี้ ดังนั้นผมไม่มีความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนั้นเพราะเราไม่ใช่ เอฟเวอร์ตัน แฟนบอลที่ผมจินตนาการได้นั้นโกรธมาก แต่เราไม่สามารถทำอะไรได้ และเราต้องเล่นกับพวกเขา

เราต้องรักษามาตรฐานของพวกเขาให้ได้ เมื่อเรารักษามาตรฐานได้ เราก็มีโอกาสที่ดีที่จะชนะเกมนี้ ในขณะเดียวกัน ไดช์ ยอมรับว่า เราตกใจมากกับการคว่ำบาตรที่ทำให้ทีม เอฟเวอร์ตัน ที่กำลังพัฒนาของเขาตกอันดับของตารางพรีเมียร์ลีกจากอันดับที่ 14 มาเป็น 19

บีบีซี สปอร์ต อ้างคำพูดของเจ้านายของเดอะท๊อฟฟี่ว่า ดูเหมือนว่าคลื่นเสียงรบกวนหลังจากนั้นคนส่วนใหญ่ในวงการฟุตบอลก็ตกตะลึง ความยิ่งใหญ่ของมัน ไม่สมส่วน เป็นคำที่สโมสรใช้ แน่นอนว่าเราจะต้องรู้สึกเสียใจกับสิ่งนั้น

ไดช์ กล่าวต่อ ในทางกลับกัน มันไม่ได้เปลี่ยนโฟกัส โฟกัสตั้งแต่ผมมาที่นี่คือการแยกแยะสิ่งต่าง ๆ ในสนาม การทำให้ทีมชนะ ทำให้ทีมรู้สึกแตกต่าง การแสดงแตกต่าง ชัดเจนว่าเราอยู่ในแนวทางที่ถูกต้องสำหรับเรื่องนั้น และนำเสนอการแสดงที่แข็งแกร่งที่ผมรู้สึกได้

สิ่งนี้ทำให้เราถูกกดดันให้ก้าวไปข้างหน้าอีกครั้ง งานไม่ได้เปลี่ยนสำหรับฉัน ชัดเจนว่ามันทำให้ยากขึ้นอีกเล็กน้อยจนกว่าจะถึงอุทธรณ์แน่นอน

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : นักเตะ ทีมชาติเบลเยียม

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ฟุตบอลโลกของลิโอเนล เมสซี? ทีมอาร์เจนตินาที่สร้างขึ้นรอบตัวเขาสะท้อนถึงความสำเร็จของ Diego Maradona ในเม็กซิโกในปี 1986

เชลซี – ไคเซโด้ อีกหนึ่งมหากาพย์ที่ยังคงไม่จบลงง่ายๆ

อวยสนั่น! โนเบิ้ล ยก อาร์เซน่อล ถึงแชมป์หลังได้ ไรซ์