เฮนริก ลาร์สสัน ทึ่งกับความเร็วและสภาพร่างกายของ ราสมุส ฮอยลุนด์

 

กองหน้าระดับตำนานชาว สวีเดน รายนี้เป็นที่จับตามองทีมของ เอริค เทน ฮาก ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา เนื่องจากจอร์แดนลูกชายเล่นให้กับ เอฟซี โคเปนเฮเก้น ซึ่งเป็นคู่แข่งในแชมเปี้ยนส์ลีกกลุ่ม A ของเรา

ราสมุส ซึ่งแน่นอนว่านับ FCK เป็นหนึ่งในนายจ้างคนก่อนของเขา ทำประตูได้สองครั้งในเมืองหลวงของ เดนมาร์ก เพื่อก้าวขึ้นจ่าฝูงร่วมของตารางคะแนนรวมของการแข่งขันปี 2023/24 เขายิงได้ห้าประตูในสี่เกม ก่อนพักเบรคทีมชาติ

ก่อนเกม โคเปนเฮเก้น เกมที่สอง ลาร์สสัน ครองตำแหน่งเหนือเพื่อนชาวสแกนดิเนเวีย และประเมินว่าเขาปรับตัวกับฟุตบอลอังกฤษว่า ผมดูเขาตอนที่ยูไนเต็ดเล่นกับ โคเปนเฮเก้น ที่ โอลด์แทรฟฟอร์ด ผมชอบสิ่งที่ผมเห็น ลาร์สสัน บอกเราจากบ้านของเขาใน สวีเดน

เขาเป็นกองหน้าที่มีความเร็วในระดับหนึ่ง เขาเต็มใจที่จะก้าวไปไกลกว่าแผงหลังสี่หรือสามหลังของฝ่ายตรงข้าม ไม่ว่าคุณจะอยากเห็นมันอย่างไร ยังเร็วเกินไปที่จะพูด แต่เขาดูน่าสนใจเพราะว่าสภาพร่างกายแล้ว มีตัวตนอยู่รอบตัวเขา มันจะต้องใช้เวลาสักระยะก่อนที่เขาจะปรับตัว เขาเพิ่งมาอยู่กับสโมสรและคุ้นเคยกับผู้เล่นคนอื่นๆ แต่หวังว่าสำหรับยูไนเต็ด เขาจะเป็นกองหน้าที่ดีได้

ลาร์สสัน เป็นผู้ทำประตูให้กับ เซลติก และทีมชาติสวีเดนในช่วงทศวรรษ 1990 และ 2000 ก่อนที่จะเริ่มต้นอาชีพอันทรงคุณค่าในช่วงท้ายอาชีพที่ บาร์เซโลน่า และแบบยืมตัวกับยูไนเต็ด

เขาเล่นในช่วงเวลาที่ระบบเริ่มต้นเกี่ยวข้องกับกองหน้าสองคนที่เล่นด้วยกัน ในขณะที่รูปแบบสมัยใหม่มีแนวโน้มที่จะต้องการให้หมายเลข 9 ยึดพื้นที่ส่วนกลางด้วยตัวเอง เฮนริกเชื่อว่า ฮอยลุนด์ มีความแข็งแกร่งที่จะเติมเต็มทั้งสองบทบาทได้

ผมคิดว่าถ้าคุณเล่นในแดนหน้าในระบบใดๆ ก็ตาม 1 หรือ 2 ระบบ คุณควรจะครองบอลได้เสมอ เพราะคุณจะไม่ได้อยู่กับคู่ของคุณตลอดเวลา แม้ว่าคุณจะเล่น 2 คนก็ตาม ขึ้นด้านหน้า ดังนั้น ผมคิดว่านั่นคือชุดทักษะที่คุณต้องมีในฐานะกองหน้า เพราะบ่อยครั้งที่คุณจะต้องหันหลังเข้าหาประตู

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : นักเตะ ทีมชาติอิตาลี

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ฟุตบอลโลกของลิโอเนล เมสซี? ทีมอาร์เจนตินาที่สร้างขึ้นรอบตัวเขาสะท้อนถึงความสำเร็จของ Diego Maradona ในเม็กซิโกในปี 1986

เชลซี – ไคเซโด้ อีกหนึ่งมหากาพย์ที่ยังคงไม่จบลงง่ายๆ

อวยสนั่น! โนเบิ้ล ยก อาร์เซน่อล ถึงแชมป์หลังได้ ไรซ์