ฮอยลุนด์ เผยมีพี่โด้เป็นไอดอลในการล่าตาข่าย

 

รัสมุส ฮอยลุนด์ อธิบายว่าทำไม คริสเตียโน โรนัลโด้ จึงเป็นแรงบันดาลใจในการทำประตูของเขา ในระหว่างการสัมภาษณ์เชิงลึกเกี่ยวกับการเป็นกองหน้ายุคใหม่ นักเตะวัย 20 ปีเป็นผู้ทำประตูสูงสุดร่วมในยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกฤดูกาลนี้ โดยทำไป 5 ประตูจากการลงสนาม 4 นัดแรกของเขาในการแข่งขันให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ฮอยลุนด์ เป็นนักเตะผีแดงที่เร็วที่สุดที่ทำประตูถึงจำนวนดังกล่าวในทัวร์นาเมนต์แต่เขายังมีหนทางอีกยาวไกลก่อนที่จะเทียบเคียงกับไอดอลพี่โด้ ซึ่งเป็นนักแม่นปืนชั้นนำตลอดกาลของแชมเปี้ยนส์ลีก

คริสเตียโน่ เป็นเหมือนไอดอลของผมที่เติบโตขึ้นมาเสมอ เขากล่าว ผมคิดมาโดยตลอดว่าเขาเป็นนักฟุตบอลที่ดีที่สุดในโลก และฉันก็พยายามเรียนรู้จากเขา เขาคือผู้ทำประตูที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล ก็น่าจะเช่นกัน ผมมักจะมองดูเขาเสมอในวันที่เขาเลี้ยงบอลมากกว่า และตอนนี้เขาเป็นผู้ทำประตูที่เหมาะสมแล้ว

คุณรู้ว่าเขามีความสามารถที่เหมาะสม แต่เขาทำงานอย่างหนักเพื่อให้ดีที่สุด และผมชอบสิ่งนั้นในตัวเขา ดังที่กล่าวไว้ โรนัลโด้เปลี่ยนจากปีกที่น่าตื่นเต้นและมีเมตตามาเป็นผู้เล่นชั้นนำของวงการกีฬา และเป็นที่ชัดเจนว่า ฮอยลุนด์ มีความคิดที่คล้ายกันที่จะพัฒนาให้ดีขึ้นเสมอเมื่อต้องทำงานในเกมของเขาเอง

เขารับทราบว่าตำแหน่งของเขาไม่เพียงแค่เกี่ยวข้องกับการทำประตูอีกต่อไป โดยเน้นไปที่การแย่งบอลคืนและการรบกวนกองหลังฝ่ายตรงข้าม ผมคิดว่ามีหลายสิ่งที่ผมสามารถปรับปรุงได้ ซึ่งแน่นอนว่าเป็นสิ่งที่ดี เพราะจากนั้นผมคิดว่าผมสามารถพัฒนาเป็นกองหน้าที่ยิ่งใหญ่กว่าที่ผมเป็นอยู่ตอนนี้ได้

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : นักเตะ วีแกน แอธเลติก

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ฟุตบอลโลกของลิโอเนล เมสซี? ทีมอาร์เจนตินาที่สร้างขึ้นรอบตัวเขาสะท้อนถึงความสำเร็จของ Diego Maradona ในเม็กซิโกในปี 1986

เชลซี – ไคเซโด้ อีกหนึ่งมหากาพย์ที่ยังคงไม่จบลงง่ายๆ

ดีแคลน ไรซ์ กล่าวว่าอังกฤษสมควรได้รับเครดิตมากกว่านี้สำหรับผลงานในฟุตบอลโลก และชาติอื่นๆ ควรเกรงกลัวพวกเขา