ทำไม แรชฟอร์ด ถึงพลาดเกมเยือน ฟูแล่ม

 


การขาดหายไปของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกมบุกไปเยือน ฟูแล่ม ได้รับการอธิบายแล้ว นักเตะหมายเลข 10 พลาดการไปเยือนที่ คราเวน คอตเทจ เนื่องจากทัพปีศาจแดงตั้งเป้าที่จะฟื้นตัวจากการพ่ายแพ้ในบ้านติดต่อกันต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

แรชฟอร์ด เดินทางไปพร้อมกับทีมที่เหลือ แต่กองหน้าแมนยูเนียนจะไม่มีส่วนร่วมในลอนดอนตะวันตก เนื่องจากอาการบาดเจ็บ มาร์คัส ได้รับบาดเจ็บที่ขาอย่างหนักในการฝึกซ้อม และไม่สามารถจบเซสชั่นสุดท้ายก่อนเกมได้

นักเตะทีมชาติอังกฤษเข้ารับการทดสอบสมรรถภาพเมื่อเช้านี้ เมื่อมีการตัดสินว่าเขาไม่สามารถลงเล่นได้ ในการสัมภาษณ์ก่อนเกมกับ TNT Sports เอริค เทน ฮาก ยืนยันว่าเขาเดินทางมากับเราแต่ไปไม่ถึง เขาได้รับการตรวจเมื่อเช้านี้ แต่ขาของเขาไม่ดีพอ เขาไม่ฟิต

เอริค เทน ฮาก ได้ทำการเปลี่ยนแปลง 6 ครั้งจากทีมที่ตกรอบคาราบาว คัพ เมื่อวันพุธ โดยอารอน วาน-บิสซาก้า ได้ออกสตาร์ทให้สโมสรเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ต้นเดือนกันยายนหลังจากได้รับบาดเจ็บ

เขาลงเล่นในแนวหลังให้กับ แซร์คิโอ เรกีล่อน โดยดิโอโก้ ดาโลต์เปลี่ยนไปเล่นแบ็กซ้าย วิคเตอร์ ลินเดลอฟ หายป่วย โดยจอนนี่ อีแวนส์ เข้ามาแทนที่เขาในตำแหน่งกองหลังของแฮร์รี แม็กไกวร์

คริสเตียน อีริคเซ่น, บรูโน เฟอร์นานเดส และสก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ลงยืนตัวจริงในตำแหน่งกองกลาง โฉมใหม่ ขณะที่คาเซมิโร่ต้องพักข้างจากอาการบาดเจ็บแฮมสตริง ในขณะเดียวกัน ราสมุส ฮอยลุนด์ ลงเป็นตัวจริงในขณะที่เขาหวังจะยิงประตูแรกของเจ้าตัวในพรีเมียร์ลีกได้สักที

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : นักเตะ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ฟุตบอลโลกของลิโอเนล เมสซี? ทีมอาร์เจนตินาที่สร้างขึ้นรอบตัวเขาสะท้อนถึงความสำเร็จของ Diego Maradona ในเม็กซิโกในปี 1986

เชลซี – ไคเซโด้ อีกหนึ่งมหากาพย์ที่ยังคงไม่จบลงง่ายๆ

อวยสนั่น! โนเบิ้ล ยก อาร์เซน่อล ถึงแชมป์หลังได้ ไรซ์