การ์นาโช่ และ เอวา ประกาศกำเนิดลูกคนแรก



เหล่าแฟนบอลรวมถึงนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่งข้อความแสดงความยินดีอย่างท่วมท้นให้กับ อเลฮานโดร การ์นาโช่ และเอวา แฟนสาวของเขาหลังจากที่ทั้งคู่ประกาศกำเนิดลูกคนแรก ในโพสต์ร่วมกันบนอินสตาแกรมเมื่อเย็นวันพุธ ทั้งคู่แชร์รูปถ่ายของ เอ็นโซ การ์นาโช่ การ์เซีย ในวัยเยาว์อย่างภาคภูมิใจ และทุกคนที่ยูไนเต็ดก็ตื่นเต้นกับพวกเขาอย่างยิ่ง 

คนอย่างอาหมัด, โซเฟียน อัมราบัต, ฮันนิบาล, ราสมุส ฮอยลุนด์, ฟาคุนโด เปลลิสตรี, แซร์คิโอ เรกีลอน และคนอื่นๆ ต่างก็แสดงความยินดีกับครอบครัวเล็กๆ ที่เพิ่งเกิด โดยข้อความต่างๆ ยังคงหลั่งไหลเข้ามาบนโซเชียลมีเดีย

เพื่อนผู้สำเร็จการศึกษาจากสถาบันการศึกษาของ การ์นาโช่ จำนวนหนึ่งได้ส่งความปรารถนาดีมาด้วย เช่น รีส เบนเน็ตต์, แดน กอร์, โจ ฮิวกิลล์, ชาร์ลี แมคนีล และอีกมากมาย อดีตเพื่อนร่วมทีม ดาบิด เด เคอา และชาร์ลี ซาเวจ ก็มีปฏิกิริยาเช่นกัน เช่นเดียวกับเพื่อนร่วมทีมชาติอาร์เจนตินา อังเคล ดิ มาเรีย และเอ็นโซ่ เฟอร์นันเดซ

การกำเนิดของลูกน้อย เอ็นโซ ถือเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นที่สุดในชีวิตของอเลฮานโดร และทางทีมงานยูไนเต็ดรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่มีผู้สนับสนุนยูไนเต็ดอีกหลายคนในโลก เราแทบรอไม่ไหวที่จะได้เห็นครอบครัว การ์นาโช่ ทั้งหมดที่ โอลด์แทรฟฟอร์ด ด้วยกันในฤดูกาลนี้ 

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : นักเตะนาโปลี

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ฟุตบอลโลกของลิโอเนล เมสซี? ทีมอาร์เจนตินาที่สร้างขึ้นรอบตัวเขาสะท้อนถึงความสำเร็จของ Diego Maradona ในเม็กซิโกในปี 1986

เชลซี – ไคเซโด้ อีกหนึ่งมหากาพย์ที่ยังคงไม่จบลงง่ายๆ

อวยสนั่น! โนเบิ้ล ยก อาร์เซน่อล ถึงแชมป์หลังได้ ไรซ์