การได้กลับบ้านเกิดอีกครั้งของ ดีแคลน ไรซ์

 


มิเกล อาร์เตต้า เชื่อว่าศักยภาพในการกลับมาสู่ เวสต์แฮม ของดีแคลน ไรซ์จะสวยงาม นักเตะทีมชาติอังกฤษวัย 24 ปีย้ายข้ามลอนดอนในช่วงซัมเมอร์ โดยเดอะกันเนอร์สจ่ายเงินสถิติสโมสร 105 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าตัวเขาออกจากทัพขุนค้อน

ไรซ์ ซึ่งเป็นอดีตกัปตันทีม เวสต์แฮม คว้าแชมป์ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ลีก นัดชิงชนะเลิศในเกมสุดท้ายของเขา 245 เกมให้กับสโมสรที่เขาเข้าร่วมเมื่ออายุ 14 ปี อาจอยู่ในคิวการกลับมายังลอนดอนตะวันออกครั้งแรกโดยฉายแสงในเดือนแรกของฤดูกาล อาชีพค้าแข้งกับ อาร์เซนอล ที่เพิ่งเริ่มต้นของเขา

นี่จะเป็นครั้งแรกที่เขากลับมาที่สโมสรเก่าของเขา และเป็นช่วงเวลาที่สวยงามสำหรับเขาผมคิดว่า อาร์เตต้า กล่าวก่อนเกมรอบที่สี่ ผมคิดว่ามันสวยงาม ผมมีโอกาสได้ทำสองสามครั้งแล้วคุณจะเห็นว่าพวกเขาคิดอย่างไรกับคุณและสิ่งที่คุณทิ้งไว้ที่สโมสร

อาร์เตต้า รู้สึกว่า ไรซ์ จะได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากแฟนบอล เวสต์แฮม โดยกล่าวเสริมว่าทุกครั้งที่คุณได้ยินเขาพูดถึง เวสต์แฮม และสิ่งที่พวกเขาทำเพื่อเขาและทุกคนที่สโมสร เขาไม่สามารถพูดถึงพวกเขาในระดับที่สูงกว่าได้ ดังนั้นหวังว่าพวกเขาจะ จงเป็นไปในทางเดียวกันกับเขา

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : นักเตะ บริสตอล ซิตี้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ฟุตบอลโลกของลิโอเนล เมสซี? ทีมอาร์เจนตินาที่สร้างขึ้นรอบตัวเขาสะท้อนถึงความสำเร็จของ Diego Maradona ในเม็กซิโกในปี 1986

เชลซี – ไคเซโด้ อีกหนึ่งมหากาพย์ที่ยังคงไม่จบลงง่ายๆ

ดีแคลน ไรซ์ กล่าวว่าอังกฤษสมควรได้รับเครดิตมากกว่านี้สำหรับผลงานในฟุตบอลโลก และชาติอื่นๆ ควรเกรงกลัวพวกเขา