ปีศาจแดง หวัง คาเซมิโร่ จะกลับมาทันศึกแมนเชสเตอร์ดาร์บี้

 


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังที่จะต้อนรับ คาเซมิโร่ กลับเข้ามาสู่ทีมสำหรับเกมแมนเชสเตอร์ดาร์บี้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันอาทิตย์นี้ กัปตัน ทีมชาติบราซิล ได้รับบาดเจ็บขณะเป็นตัวแทนประเทศของเขาในการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก ทำให้ต้องเดินทางกลับอังกฤษล่าช้า และทำให้เขาพลาดชัยชนะ 2-1 เหนือ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

เขากลับมาฝึกซ้อมก่อนเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ที่จะพบกับ เอฟซี โคเปนเฮเก้น แต่ไม่พร้อมลงสนามในชัยชนะ 1-0 อย่างสุดดราม่า ในขณะที่เขาต้องโทษแบนหนึ่งเกมในการแข่งขัน ลิซานโดร มาร์ติเนซ และลุค ชอว์ ถูกตัดสิทธิ์อย่างแน่นอน และไทเรลล์ มาลาเซีย และอารอน วาน-บิสซาก้า แม้จะคืบหน้าในการฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บ แต่ก็ไม่คาดว่าจะพร้อมลงสนาม

คอบบี ไมนู จะกลับมาลงสนามในเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก พบกับ เอฟซี โคเปนเฮเก้น แต่อาหมัดก็ขาดไปอีกคน แฮร์รี แม็กไกวร์ ร่วมมือกับราฟาเอล วาราน เป็นหัวใจสำคัญของแนวรับเมื่อคืนวันอังคาร โดยทำประตูชัยจากลูกครอสอันยอดเยี่ยมของ คริสเตียน อีริคเซ่น ผู้ซึ่งส่งเสริมการเรียกร้องของเขาในการเริ่มต้นหลังจากลงจากม้านั่งสำรองในครึ่งหลัง

กองหลังที่ถูกยืมตัว เซร์คิโอ เรกีลอน กลับมาลงเล่นในตำแหน่งแบ็กซ้ายในช่วงกลางสัปดาห์ หลังจากการเลิกจ้างล่าสุด มีตัวเลือกมากมายสำหรับ เทน ฮาก ที่ต้องพิจารณาในขณะที่เขาเตรียมแผนแท็คติกในการเจอกับ เรือใบสฟ้า โดยมี ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าอยู่ในไลน์อัพสำหรับเกมดาร์บีนัดแรก

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : นักเตะโคเวนทรี ซิตี้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ฟุตบอลโลกของลิโอเนล เมสซี? ทีมอาร์เจนตินาที่สร้างขึ้นรอบตัวเขาสะท้อนถึงความสำเร็จของ Diego Maradona ในเม็กซิโกในปี 1986

เชลซี – ไคเซโด้ อีกหนึ่งมหากาพย์ที่ยังคงไม่จบลงง่ายๆ

ดีแคลน ไรซ์ กล่าวว่าอังกฤษสมควรได้รับเครดิตมากกว่านี้สำหรับผลงานในฟุตบอลโลก และชาติอื่นๆ ควรเกรงกลัวพวกเขา