เจมส์ แมดดิสัน ผู้เล่นที่ทรงอิทธิพลที่สุดของ พรีเมียร์ลีก

 

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ยกให้ เจมส์ แมดดิสัน เป็นนักเตะที่มีอิทธิพลมากที่สุดในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ หลังจากที่ประตูของเขาช่วยให้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เอาชนะ ฟูแล่ม 2-0 และขึ้นจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีก

อดีตเพลย์เมกเกอร์ของ เลสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งทำไปแล้ว 5 แอสซิสต์ ได้รับรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำแมตช์ และคาร์ราเกอร์รู้สึกว่าเขาเป็นผู้เล่นที่น่าประทับใจที่สุดของการแข่งขันในฤดูกาลนี้

สำหรับผม เขาน่าจะเป็นนักเตะที่ทรงอิทธิพลที่สุดในพรีเมียร์ลีก คาร์ราเกอร์ กล่าวในรายการมันเดย์ไนท์ฟุตบอล ผมคิดว่าเขามีอิทธิพลขนาดนั้น เครดิตต้องตกเป็นของผู้จัดการทีม มันเป็นปรัชญาของเขา วิธีการเล่นของเขา แต่เขา แมดดิสัน เป็นส่วนสำคัญของเรื่องนั้น

นักเตะวัย 26 ปีย้ายมาร่วมทีมท็อตแน่มด้วยค่าตัว 40 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์ และได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงทุกเกมจากทั้งหมด 9 เกมในพรีเมียร์ลีก เขาปรับตัวได้ในทันทีและช่วยให้พวกเขาก้าวไปสู่จุดสูงสุดของพรีเมียร์ลีก

เขาเข้ามาสวมเสื้อหมายเลข 10 ซึ่งเป็นเสื้อของ แฮร์รี่ เคน อาจเป็นผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่เคยเล่นให้กับท็อตแน่ม ผมคิดว่าในช่วงแรกๆ เขาจะสวมปลอกแขนกัปตันทีม เขาเป็นคนที่มีบุคลิกแบบนั้น บางครั้งการก้าวขึ้นมาสู่สโมสรที่ใหญ่กว่า การตรวจสอบอย่างละเอียดนั้นมากเกินไปสำหรับนักเตะ พวกเขารับมือมันไม่ได้จริงๆ มันไม่ใช่ความสามารถของพวกเขา มันเป็นสภาพจิตใจของพวกเขา

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : วิเคราะห์บอลไทยลีกวันนี้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ฟุตบอลโลกของลิโอเนล เมสซี? ทีมอาร์เจนตินาที่สร้างขึ้นรอบตัวเขาสะท้อนถึงความสำเร็จของ Diego Maradona ในเม็กซิโกในปี 1986

เชลซี – ไคเซโด้ อีกหนึ่งมหากาพย์ที่ยังคงไม่จบลงง่ายๆ

อวยสนั่น! โนเบิ้ล ยก อาร์เซน่อล ถึงแชมป์หลังได้ ไรซ์