เทน ฮาก ลั่น! ยังเชื่อมั่นในตัวของ โอนาน่า

 

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังเชื่อว่า อันเดร โอนาน่า ต้องการเพียงแค่ดูผู้รักษาประตูที่ยอดเยี่ยมในอดีตของสโมสร เพื่อทำความเข้าใจว่าจะสามารถเอาชนะการเริ่มต้นที่ยากลำบาก นักเตะ ทีมชาติแคเมอรูน กลับมาจากหน้าที่ และต้องการช่วยให้ปีศาจแดงเก็บสามแต้มที่ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ในคืนวันนี้

แม้ว่าเขาจะยอมรับด้วยตัวเขาเองว่า นี่ไม่ใช่จุดเริ่มต้นของอาชีพค้าแข้งกับยูไนเต็ดอย่างที่เขาต้องการ แต่ผู้รักษาประตูมากประสบการณ์รายนี้ไม่ได้อยู่คนเดียวที่สละเวลาในการปรับตัวเข้ากับเกมในอังกฤษให้ได้

อันที่จริง ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล และดาบิด เด เคอา ก็ต้องเผชิญกับความยากลำบากในช่วงแรกๆที่สโมสรเช่นกัน ก่อนที่จะสร้างชื่อเสียงให้เป็นหนึ่งในตำนานตลอดกาลของยูไนเต็ด 

หลังจากย้ายครั้งใหญ่จาก บรอนด์บี ชไมเคิ่ล เก็บคลีนชีตได้ 4 นัดหลังประเดิมสนามในดิวิชั่น 1 พบกับ น็อตต์ส เคาน์ตี้ แต่ถูกตั้งคำถามหลังจากนั้นไม่นาน โดยหนึ่งเกมที่เจอกับ วิมเบิลดัน ก็ได้รับความสนใจในแง่ลบ

เด เคอา ได้รับการวิพากษ์วิจารณ์จากผลงานของเขาในการเจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในคอมมิวนิตี้ ชิลด์ และนัดเปิดสนามพรีเมียร์ลีก 2011/12 ที่ เวสต์บรอมวิช ก่อนที่จะถูกโรเตชั่นร่วมกับ อันเดอร์ส ลินเดการ์ด ในช่วงฤดูกาลแรกของเขา

เช่นเดียวกับผู้รักษาประตูชั้นนำคนอื่นๆ พวกเขาแสดงให้เห็นสภาพจิตใจและความแข็งแกร่ง ซึ่งเป็นสิ่งที่ เทน ฮาก เชื่อว่าเบอร์หนึ่งของเขาที่ อาแจ็กซ์ มีมากมาย เรารู้และเขารู้ว่าเขาจะทำให้ดีขึ้นมาก เทน ฮาก ยืนยันในงานแถลงข่าวเพื่อดูตัวอย่างการปะทะกับทีมเดอะ เบลดส์ ที่จะเกิดขึ้น

ผู้เล่นทุกคนที่เข้ามาในพรีเมียร์ลีกต้องการช่วงเวลาปรับตัว แต่เขาต้องก้าวขึ้นมา อย่างไรก็ตาม ผู้รักษาประตูรายใหญ่ของยูไนเต็ดอย่างปีเตอร์ ชไมเคิ่ล และดาบิด เด เคอา พวกเขาก็เริ่มต้นได้ไม่ดีนักเช่นกัน

สำหรับ อันเดร มันเป็นเรื่องดีที่รู้จากประวัติศาสตร์เล็กๆน้อยๆนั้น แต่เรายังมีชีวิตอยู่ทั้งตอนนี้และในอนาคต เขาจะต้องสร้างอนาคตด้วยการแสดงที่ดีขึ้น เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมและผมมั่นใจว่าเขาจะโชว์ฟอร์มให้เราได้ ผมแน่ใจว่าเราจะมีความสุขมากมายจากเขา

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : นักเตะโอแซร์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ฟุตบอลโลกของลิโอเนล เมสซี? ทีมอาร์เจนตินาที่สร้างขึ้นรอบตัวเขาสะท้อนถึงความสำเร็จของ Diego Maradona ในเม็กซิโกในปี 1986

เชลซี – ไคเซโด้ อีกหนึ่งมหากาพย์ที่ยังคงไม่จบลงง่ายๆ

อวยสนั่น! โนเบิ้ล ยก อาร์เซน่อล ถึงแชมป์หลังได้ ไรซ์