จู๊ด เบลลิงแฮม โคตรกองกลางที่กำลังมาแรงที่สุดในโลก

 

จู๊ด เบลลิงแฮม เริ่มวิ่งลึกในแดนของตัวเองและเดินหน้าต่อไป ขาของเขาสลับอย่างเร็วและกองหลังตามหลังเขาเมื่อพื้นที่เปิดออก และฝูงชนใน เวมบลีย์ ก็ลุกขึ้นยืน การวิ่งอันน่าตื่นเต้นและพลุ่งพล่านเพื่อสร้างเป้าหมายที่สองที่สำคัญของ มาร์คัส แรชฟอร์ด เมื่อ ทีมชาติอังกฤษ มาจากด้านหลังเพื่อเอาชนะ อิตาลี และคว้าตำแหน่งในยูโร 2024 เป็นภาพที่น่ายินดีที่ได้เห็นและเป็นเพียงตัวอย่างล่าสุดของผู้เล่นที่ตีความสูงได้อย่างน่าตกใจ

แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษ กล่าวหลังเกมว่า สภาพจิตใจของเขาช่างเหลือเชื่อ การได้แสดงความเป็นผู้ใหญ่และความอ่อนน้อมถ่อมตนตั้งแต่อายุยังน้อยนั้นช่างเหลือเชื่อ และเราโชคดีที่มีเขา ผมคิดว่าเขาเป็นตัวเร่ง ผมแค่คิดว่าวิธีที่เขาแสดงตัวและวิธีที่เขาเล่นในสนามแสดงให้เห็น เขามีสิ่งนั้นตั้งแต่เขาวิ่งผ่านประตูอย่างตรงไปตรงมา

แฮร์รี แม็กไกวร์ กล่าวหลังจากนั้นว่า ไม่มีโอกาสที่กองกลางคนอื่นในโลกจะเข้าใกล้ เบลลิงแฮม ในตอนนี้ และคุณไม่สามารถโต้แย้งเป็นอย่างอื่นได้จริงๆ ไม่ใช่เมื่อลูกบอลทำลายล้างเพียงคนเดียวนี้สามารถทำลายล้างยักษ์ใหญ่ของยุโรปทั้งในสโมสรและในประเทศได้

สิ่งที่เขาทำในวัยเพียง 20 ปีนั้นมันไม่ธรรมดาเลย 10 เกมแรกของเขากับ เรอัล มาดริด สโมสรที่ใหญ่ที่สุดในโลก เขาทำได้ถึง 10 ประตู เขายิงจุดโทษให้ ทีมชาติอังกฤษ ตีเสมอได้ ซึ่งพิสูจน์ได้ว่าเร็วเกินไปสำหรับ จิโอวานนี่ ดิ ลอเรนโซ ในกรอบเขตโทษของ อิตาลี และพลังระเบิดของเขาก็ชัดเจนยิ่งขึ้นสำหรับประตูที่สองอันน่าตื่นเต้น

ความสมบูรณ์แบบของเขาน่ากลัวมาก สำหรับคู่ต่อสู้ของอังกฤษ สำหรับอังกฤษเอง มันเป็นเหตุผลที่ทำให้ฝันถึงความรุ่งโรจน์ในยูโร 2024 เพราะอย่างที่ อิตาลี พบ เบลลิงแฮม อาจเป็นเรื่องยากที่จะหยุดเมื่อเขาได้ลงสนาม

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : วิเคราะห์บอลไทยลีกวันนี้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ฟุตบอลโลกของลิโอเนล เมสซี? ทีมอาร์เจนตินาที่สร้างขึ้นรอบตัวเขาสะท้อนถึงความสำเร็จของ Diego Maradona ในเม็กซิโกในปี 1986

เชลซี – ไคเซโด้ อีกหนึ่งมหากาพย์ที่ยังคงไม่จบลงง่ายๆ

อวยสนั่น! โนเบิ้ล ยก อาร์เซน่อล ถึงแชมป์หลังได้ ไรซ์