อัมราบัต มั่นใจ ปีศาจแดง จะกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง

 

โซฟียาน อัมราบัต ยอมรับว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากในฤดูกาลนี้ แต่การทำงานหนักนั้นจะเป็นกุญแจสำคัญในการปรับปรุงฟอร์มของเรา นักเตะวัย 27 ปีมีประสบการณ์การเริ่มต้นที่หลากหลายกับปีศาจแดง


ตั้งแต่ชัยชนะคัมแบ็กเหนือ เบรนท์ฟอร์ด เมื่อวันเสาร์ ไปจนถึงความพ่ายแพ้ในบ้านที่น่าผิดหวังต่อ คริสตัล พาเลซ และ กาลาตาซาราย แน่นอนว่ามีสถานการณ์บรรเทาลง อย่างน้อยก็วิกฤตอาการบาดเจ็บในแนวรับ ซึ่งส่งผลให้โซฟียานได้ลงสนาม 4 นัดแรกในตำแหน่งแบ็กซ้าย แทนที่จะเป็นตำแหน่งกองกลางตามปกติของเขา


อัมราบัตสามารถคุมทีมก่อนช่วงพักเบรคทีมชาติ และนักเตะฟิออเรนติน่าที่ถูกยืมตัวไปก็มั่นใจว่ายูไนเต็ดจะดีขึ้นเมื่อฤดูกาลดำเนินไป ผมคิดว่าผมสามารถพูดได้หลายอย่าง แต่ผมไม่ต้องการใช้มันเป็นข้อแก้ตัว โอัมราบัต กล่าวในการให้สัมภาษณ์ล่าสุดกับ โปรดักชั่นพรีเมียร์ลีก เมื่อถูกถามเกี่ยวกับการเริ่มต้นฤดูกาล 2023/24


ผมคิดว่าในชีวิตรวมถึงฟุตบอลด้วย มันไม่เคยมีแต่เรื่องดีหรือท็อปฟอร์มเสมอไป คุณมักจะมีช่วงเวลาที่บางทีมันอาจจะยากนิดหน่อย และตอนนี้ผมคิดว่ามันเป็นแบบนั้นนิดหน่อยในตอนนี้ แต่เราเพิ่งเริ่มต้นเรายังมีฤดูกาลที่ยาวนานมาก เส้นทางอีกยาวไกลที่จะต้องไป ผมคิดว่าเราเล่นเกมที่ดี และสิ่งดีๆมากมาย


บางทีถ้าโชคดีกว่านี้อีกหน่อย เราคงจะชนะเกมที่เราไม่ชนะ ดังนั้นผมจึงมีความมั่นใจอย่างมาก และผมคิดว่าใช่ เราทำงานหนักมากทุกวัน ไม่มีใครจะมอบมันให้กับคุณ คุณต้องทำงานเพื่อมัน แต่เราทำงานหนักมากและผมเชื่อว่ามันจะไม่เป็นไร มันจะดี


------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : นักเตะลิเวอร์พูล

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ฟุตบอลโลกของลิโอเนล เมสซี? ทีมอาร์เจนตินาที่สร้างขึ้นรอบตัวเขาสะท้อนถึงความสำเร็จของ Diego Maradona ในเม็กซิโกในปี 1986

เชลซี – ไคเซโด้ อีกหนึ่งมหากาพย์ที่ยังคงไม่จบลงง่ายๆ

อวยสนั่น! โนเบิ้ล ยก อาร์เซน่อล ถึงแชมป์หลังได้ ไรซ์