รอย คีน ชายที่ถูกกล่าวหาว่าโขกหัวปัญญาชน

 

ชายวัย 42 ปีคนหนึ่งที่ถูกกล่าวหาว่าใช้หัวโขกผู้เชี่ยวชาญของสกายสปอร์ตอย่าง รอย คีน ได้ขยายเวลาการประกันตัวของตำรวจออกไปจนถึงปลายเดือนตุลาคม เหตุการณ์เกิดขึ้นที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันที่ 3 กันยายน หลังจากที่ อาร์เซนอล เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-1 ในพรีเมียร์ลีก ผู้ต้องสงสัยถูกจับกุมเมื่อวันที่ 4 กันยายน


ชายวัย 42 ปีที่ถูกกล่าวหาว่าใช้หัวโขก รอย คีน ผู้รอบรู้ของ สกายสปอร์ต ได้ขยายเวลาการประกันตัวของตำรวจออกไปจนถึงปลายเดือนตุลาคม เขาถูกกล่าวหาว่าทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัสจากการเผชิญหน้ากับคีนที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 กันยายน ที่ผ่านมา


ภาพดังกล่าวถูกโพสต์บนโซเชียลมีเดียของเพื่อนร่วมทีม สกายสปอร์ต ไมกาห์ ริชาร์ดส์ ก้าวเข้ามาเพื่อย้ายผู้ต้องสงสัยออกไป การเผชิญหน้าเกิดขึ้นหลังจากชัยชนะของ อาร์เซนอล เหนือ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด 3-1 ผู้ต้องสงสัยถูกจับกุมเมื่อวันที่ 4 กันยายน และได้รับการปล่อยตัวประกันตัวจนถึงปลายเดือนกันยายน ก่อนที่จะได้รับการประกันตัวอีกครั้งจนถึงปลายเดือนตุลาคม


------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : วิเคราะห์บอลไทยลีกวันนี้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ฟุตบอลโลกของลิโอเนล เมสซี? ทีมอาร์เจนตินาที่สร้างขึ้นรอบตัวเขาสะท้อนถึงความสำเร็จของ Diego Maradona ในเม็กซิโกในปี 1986

เชลซี – ไคเซโด้ อีกหนึ่งมหากาพย์ที่ยังคงไม่จบลงง่ายๆ

อวยสนั่น! โนเบิ้ล ยก อาร์เซน่อล ถึงแชมป์หลังได้ ไรซ์