เกือบดับ แต่พวกเขากลับมาได้ ปีศาจแดง พลิกนรกยิง 2 ประตูรวด

 

เอริค เทน ฮาก เชื่อว่าทุกทีมต้องการผู้เล่นอย่างสก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ หลังจากที่กองกลางรายนี้ยิง 2 ประตูพาทีมพลิกนรกให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังปีศาจแดงเข้าสู่ช่วงทดเวลาบาดเจ็บโดยเสียประตูให้กับ เบรนท์ฟอร์ด และหลังจากได้ลงเล่นในนาทีที่ 87 แม็คโทมิเนย์ ก็ยกระดับยูไนเต็ดก่อนที่จะคว้าสามแต้มด้วยการโหม่งเฮือกสุดท้าย

แม็คโทมิเนย์ บรรยายความรู้สึกหลังแมตช์ว่าเป็นความสามารถเฉพาะตัวและในงานแถลงข่าวของเขาหลังชัยชนะ เทน ฮาก กล่าวชื่นชมผู้เล่นอย่างรวดเร็วว่าเขาบอกว่าพวกเขา “ถวายชีวิต” ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เขาเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในทุกสิ่งและอยู่ในหัวใจของเขา กุนซือหัวสวยกล่าว เขาเล่นเพื่อตราสัญลักษณ์ เขาสละชีวิต และเมื่อคุณลงสนามและมอบสิ่งนี้ให้กับทีม มันบอกอะไรได้มากมาย สองประตูของ สกอตต์ ชวนให้นึกถึงฟอร์มที่เขาแสดงให้ ทีมชาติสกอตแลนด์ ซึ่งเขามีบทบาทขั้นสูงกว่า และยิงไป 6 ประตูในรอบคัดเลือกยูโร 2024 รองอันดับสองร่วมกับเพื่อน ราสมุส ฮอยลุนด์

เมื่อถูกถามว่านักเตะวัย 26 ปีคนนี้มีอนาคตในมิดฟิลด์ผีแดงหรือไม่ เทน ฮากก็ให้คำตอบเชิงบวกใช่ แน่นอน นั่นคือเหตุผลที่เขามาที่นี่ เขาเป็นหนึ่งในกองกลางของเรา และใช่ เขาสามารถสร้างความแตกต่างในกรอบเขตโทษได้ คุณเห็นไหม กุนซือหัวสวยกล่าว

ในเกมกับ เบิร์นลีย์ เขาเล่นและจากนั้นเขาน่าจะได้เล่นกับ คริสตัล พาเลซ แต่แล้วเขาก็ป่วย จากนั้นเขาก็ออกจากทีม จากนั้นคนอื่นๆ ก็เข้ามารับช่วงต่อ แต่เขาก็ต้องต่อสู้เพื่อตำแหน่งของเขาเช่นเดียวกับคนอื่นๆ แต่แน่นอนว่ามันช่วยคุณได้เมื่อคุณมีส่วนร่วมเหมือนช่วงบ่ายวันนี้

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : วิเคราะห์บอลไทยลีกวันนี้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ฟุตบอลโลกของลิโอเนล เมสซี? ทีมอาร์เจนตินาที่สร้างขึ้นรอบตัวเขาสะท้อนถึงความสำเร็จของ Diego Maradona ในเม็กซิโกในปี 1986

เชลซี – ไคเซโด้ อีกหนึ่งมหากาพย์ที่ยังคงไม่จบลงง่ายๆ

อวยสนั่น! โนเบิ้ล ยก อาร์เซน่อล ถึงแชมป์หลังได้ ไรซ์