จาดอน ซานโช่ ต้องเคลียร์ใจกับ เอริก เทนฮาก

 


จาดอน ซานโช่ ปีกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงอยู่ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด หลังจากเขาจะย้ายไปยังซาอุดีอาระเบียล่าช้าและล้มเหลว ตลาดซื้อขายของซาอุดีอาระเบียปิดทำการเวลา 22.00 น. ของวันพฤหัสบดีโดย ซานโช่ ยังคงเป็นนักเตะของยูไนเต็ด

เป็นที่เข้าใจกันว่าปีกซ้ายทีมชาติอังกฤษจะทำงานและพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ฝึกสอนของ ปีศาจแดง ในช่วงพักเบรคทีมชาติ โดยทุกฝ่ายมุ่งมั่นที่จะพาเขากลับมาทำผลงานให้ดีที่สุด นักเตะของ ปีศาจแดง วัย 23 ปีรายนี้อ้างว่าเขาเป็นแพะรับบาปมาเป็นเวลานานหลังจากที่ เทน ฮาก เปิดเผยว่าเขาถูกทิ้งเพราะประสิทธิภาพการฝึกซ้อมที่ย่ำแย่

ฟอร์มของเขาในการฝึกซ้อมเราไม่ได้เลือกเขา เทน ฮาก กล่าวเมื่อถูกถามเกี่ยวกับการขาดหายไปของ ซานโช่ ในทีมที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม คุณต้องคงฟอร์มที่ดีทุกวันที่ยูไนเต็ด คุณสามารถเลือกได้ในแนวหน้า ดังนั้นในเกมนี้เขาไม่ได้ถูกเลือก

ซานโช่ พยายามดิ้นรนเพื่อฟอร์มที่สม่ำเสมอนับตั้งแต่ย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ด้วยค่าตัว 73 ล้านปอนด์ในปี 2021 เขายิงประตูไปทั้งหมดได้ 12 ประตูจากการลงสนาม 82 นัดรวมทุกรายการให้กับปีศาจแดง

เขาเริ่มต้นฤดูกาลแรกของ เทน ฮาก อย่างสดใสแต่ไม่ได้ลงเล่นตั้งแต่วันที่ 22 ตุลาคมจนถึง 1 กุมภาพันธ์ ซึ่งเป็นช่วงพักเบรคฟุตบอลโลกและถูก เทน ฮาก ส่งไปเข้าร่วมโปรแกรมฟิตเนสช่วงฤดูหนาวรายบุคคลใน เนเธอร์แลนด์

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : วิเคราะห์บอลโคตรแม่น

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ฟุตบอลโลกของลิโอเนล เมสซี? ทีมอาร์เจนตินาที่สร้างขึ้นรอบตัวเขาสะท้อนถึงความสำเร็จของ Diego Maradona ในเม็กซิโกในปี 1986

เชลซี – ไคเซโด้ อีกหนึ่งมหากาพย์ที่ยังคงไม่จบลงง่ายๆ

ดีแคลน ไรซ์ กล่าวว่าอังกฤษสมควรได้รับเครดิตมากกว่านี้สำหรับผลงานในฟุตบอลโลก และชาติอื่นๆ ควรเกรงกลัวพวกเขา