สถิติของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฐานะอดีตแชมป์ คาราบาวคัพ

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มต้นการป้องกันแชมป์คาราบาว คัพ ด้วยเกมเหย้าพบกับ คริสตัล พาเลซ ในวันอังคาร ปีศาจแดง ชูถ้วยรางวัลซึ่งเป็นถ้วยแรกของเอริค เทน ฮาก ในฐานะผู้จัดการทีมในฤดูกาลเปิดตัวของเขา โดยได้รับชัยชนะเหนือ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 2-0 ที่เวมบลีย์เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปีที่แล้ว

ลางดีสำหรับทีมของเทน ฮาก เนื่องจากยูไนเต็ดไม่แพ้ทีมไหนในเกมแรกของถ้วยคาราบาว คัพมาแล้ว 4 นัดและเสมอ 1 นัดจาก 5 นัดที่ผ่านมา ชัยชนะครั้งแรกในถ้วยคาราบาว คัพ ของปีศาจแดงโดยเอาชนะ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 1-0 ในการแข่งขันที่รัมเบโลว์สสนับสนุนในแคมเปญที่แล้ว ทีมของอเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เดินทางไปยังชายฝั่งทางใต้เพื่อเผชิญหน้ากับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน

23/9/1992: ไบรท์ตัน (เยือน) 1-1 หลังจากชัยชนะครั้งแรกในลีก คัพ โดยเอาชนะน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 1-0 ในการแข่งขันที่รัมเบโลว์สสนับสนุนในแคมเปญที่แล้ว ทีมของอเล็กซ์ เฟอร์กูสันเดินทางไปยังชายฝั่งทางใต้เพื่อเผชิญหน้ากับไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 

แน่นอนว่าเกมนี้เป็นที่จดจำได้ดีที่สุดจากการเปิดตัวของเดวิด เบ็คแฮมที่ลงสนามเป็นตัวสำรองในครึ่งหลัง มาร์ค ฮิวจ์ส ซึ่งเกือบคว้าชัยในช่วงท้ายเกมในซัสเซ็กซ์ ยิงประตูเดียวในเลกที่สองที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด โดยวอลเลย์กลับบ้านตามแบบฉบับเมื่อไบรอัน แม็กแคลร์โหม่งกระเด้งกลับออกจากคาน

10/3/2549: ครูว์ (เยือน) 2-1 ตอนนั้นเรียกว่าคาร์ลิ่ง คัพ งานเปิดตัวของยูไนเต็ดหลังจากชัยชนะ 4-0 เหนือวีแกน แอธเลติกในปี 2006 ถือเป็นค่ำคืนแห่งการทดสอบสำหรับผู้เล่นดาวรุ่งที่ Crewe's Gresty Road กัปตัน โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กระแทกเข้าที่ลูกครอสของ ริตชี่ โจนส์ เหลือเวลาอีกไม่กี่วินาที คีแรน ลี ก็ควบไปข้างหน้าเพื่อทำประตูชัยในการเปิดตัวรุ่นอาวุโส อลัน สมิธจ่ายบอลผ่านบอลอย่างสวยงาม เมื่อเขากลับมาจากอาการบาดเจ็บ เพื่อให้แน่ใจว่าเสมอกันจะไม่ไปถึงจุดโทษ

23/9/2009: วูล์ฟส์ (เหย้า) 1-0 ประตูของแดนนี่ เวลเบ็ค เพียงพอที่จะทำให้วูล์ฟส์เอาชนะไปได้ ในขณะที่เราเริ่มต้นเส้นทางที่ประสบความสำเร็จอีกครั้งในการเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ จากการยิงจุดโทษที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเบน ฟอสเตอร์ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากการดวลจุดโทษเหนือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่เวมบลีย์

9/22/2010: สคันธอร์ป ยูไนเต็ด (เยือน) 5-2 ปีศาจแดงไม่มียอมที่จะสละถ้วยรางวัลอย่างแน่นอน เมื่อยิงสคันธอร์ปไป 5 ประตู ในการแข่งขันที่สนุกสนาน โอเว่นเป็นหนึ่งในผู้ทำประตูที่เวมบลีย์เมื่อ แอสตัน วิลล่า ตกรอบในรอบชิงชนะเลิศของฤดูกาลที่แล้ว และเขาขึ้นนำด้วยสองประตูในชัยชนะครั้งนี้ที่แกลนฟอร์ด พาร์ค

9/20/2017 เบอร์ตัน อัลเบี้ยน (เหย้า) 4-1 มาร์คัส แรชฟอร์ด ขึ้นเวทีกลางในขณะที่เราเตะต่ออีกครั้ง หลังจากคว้าถ้วยรางวัลด้วยความพ่ายแพ้ เซาแธมป์ตัน 3-2 ลูกทีมของโชเซ่ มูรินโญ่นำหน้าอย่างรวดเร็ว เมื่อแรชฟอร์ดจ่ายบอลให้เจสซี่ ลินการ์ด ได้อย่างยอดเยี่ยม และไม่มองย้อนกลับไปอีกเลย

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : นักเตะเอซี มิลาน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ฟุตบอลโลกของลิโอเนล เมสซี? ทีมอาร์เจนตินาที่สร้างขึ้นรอบตัวเขาสะท้อนถึงความสำเร็จของ Diego Maradona ในเม็กซิโกในปี 1986

เชลซี – ไคเซโด้ อีกหนึ่งมหากาพย์ที่ยังคงไม่จบลงง่ายๆ

อวยสนั่น! โนเบิ้ล ยก อาร์เซน่อล ถึงแชมป์หลังได้ ไรซ์