โอนาน่า ซองแตก! และยอมรับความผิดพลาดทั้งหมด


อังเดรโอนาน่า ยกมือขึ้นและยอมรับความรับผิดชอบต่อความพ่ายแพ้ในเกมบุกไปพ่ายให้กับ บาเยิร์น มิวนิค ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แม้ว่าเกมจะจบลงด้วยสกอร์ 4-3 จากทีมบุนเดสลีกา แต่นักเตะทีมชาติแคเมอรูนรู้สึกว่าเป็นความล้มเหลวของเขาที่จะป้องกันลูกยิงของลีรอย ซาเน่ หลังจากที่ ปีศาจแดง ออกสตาร์ทได้ดีและดูสบายๆ นั่นคือช่วงเวลาสำคัญในการเสมอกัน

บาเยิร์นควบคุมสถิติไม่แพ้ใครในรอบแบ่งกลุ่มยูฟ่า 35 เกม ซึ่งเป็นสถิติการแข่งขันย้อนหลังไป 6 ปี มันอาจเป็นการเปิดตัวในยุโรปที่ไม่มีความสุขสำหรับสโมสรสำหรับโอนาน่า แต่เขาเซฟได้ดีมากในครึ่งหลัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเซฟที่โดดเด่นหนึ่งครั้งในการหยุดลูกยิงของเอริค ชูโป-โมติง

เขาได้เผชิญหน้ากับ TNT Sports หลังการแข่งขันและพูดคุยกับผู้ประกาศเกี่ยวกับการปะทะกัน 7 ประตูที่ อลิอันซ์ อารีน่า เขายอมรับว่ามันยากที่จะแพ้แบบนี้เพราะผมรู้สึกว่าในตอนแรกเราเริ่มต้นได้ดีมาก หลังจากความผิดพลาดของผม เราก็สูญเสียการควบคุมเกม คุณรู้ไหม มันเป็นสถานการณ์ที่ยากลำบากและสำหรับผมโดยเฉพาะเพราะผมคือคนที่ปล่อยให้ทีมตกเป็นรองแต่รูปแบบทีมดีมาก ผมคิดว่าเป็นเพราะตัวของผมเองที่ทำให้ทีมไม่ชนะในเกมนี้ 

ผมจึงมีความสุขกับผลงานของทีม เราแค่ต้องเดินหน้าต่อไป นี่คือชีวิตของผู้รักษาประตู และหากวันนี้เราไม่ชนะ นั่นเป็นเพราะผม โอนาน่า ย้ำว่าช่วงเวลาที่เขาปล่อยให้ ซาเน่ ยิงเข้าไปได้ทำลายผลงานดีๆ ทั้งหมดในการแลกเปลี่ยนตอนเปิด แม้ว่าจะเกิดขึ้นมากมายหลังจากนั้นก็ตาม

ผมคิดว่าเราครองบอลได้ดีมาก เขากล่าวเสริมว่าพวกเขาไม่ได้สร้างโอกาสเลย ยิงตรงกรอบนัดแรก ผมทำพลาด เลยคิดว่าเป็นผู้รักษาประตูและทีมก็ตกเป็นรองเพราะความผิดพลาดนั้น คือผมต้องเรียนรู้จากมัน เข้มแข็ง และเดินหน้าต่อไป มันไม่ใช่สถานการณ์ที่ง่าย ผมมีความสุขมากกับการคัมแบ็กของทีม และสู้จนถึงที่สุด แต่เพราะผมทำให้เราไม่ชนะ  คุณต้องรับรู้เรื่องนี้ เพราะผมเองเราจึงไม่ชนะ

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : นักเตะเลเวอร์คูเซ่น

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ฟุตบอลโลกของลิโอเนล เมสซี? ทีมอาร์เจนตินาที่สร้างขึ้นรอบตัวเขาสะท้อนถึงความสำเร็จของ Diego Maradona ในเม็กซิโกในปี 1986

เชลซี – ไคเซโด้ อีกหนึ่งมหากาพย์ที่ยังคงไม่จบลงง่ายๆ

อวยสนั่น! โนเบิ้ล ยก อาร์เซน่อล ถึงแชมป์หลังได้ ไรซ์