เซร์คิโอ เรกิลอน รู้สึกเหมือนอยู่บ้านหลังย้ายสู่ปีศาจแดง!

 


เซร์คิโอ เรกิลอน กล่าว คาเซมิโร่ อดีตเพื่อนร่วมทีมของเขาช่วยให้เขาปรับตัวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้อย่างรวดเร็ว ทั้งคู่เคยอยู่ด้วยกันที่ เรอัล มาดริด และนักเตะชาวบราซิลรายนี้ก็เป็นหนึ่งในหลายๆคนที่ช่วยให้แบ็กซ้ายรายนี้คุ้นเคยกับชีวิตในโอลด์ แทรฟฟอร์ด


หลังจากเปิดตัวให้กับปีศาจแดง แม้จะพ่ายแพ้ต่อ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 3-1 อย่างน่าผิดหวัง เรกิลอน ก็หวังที่จะลงเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีกให้กับสโมสรในการพบกับ บาเยิร์น มิวนิค ในคืนวันพุธที่จะถึงนี้ เมื่ออารอน วาน บิสซาก้า ร่วมกับลุค ชอว์ และไทเรลล์ มาลาเซีย อยู่ข้างสนามเนื่องจากอาการบาดเจ็บ นักเตะวัย 26 ปีรายนี้กำลังมองหาการจับตัวที่ชาญฉลาด


เมื่อเร็วๆ นี้ในการให้สัมภาษณ์กับ ICS เรกิลอนอธิบายว่าเขารู้สึกขอบคุณสำหรับการสนับสนุนที่เขาได้รับจากนักเตะหมายเลข 18 นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมแบบยืมตัวจากท็อตแน่มก่อนถึงเส้นตาย

ผมมีความทรงจำดีๆมากมายกับเขา นักเตะชาวสเปนกล่าว เกมมากมาย การฝึกซ้อม และการเดินทางร่วมกับเขา เขาส่งข้อความหาผมตั้งแต่วันแรกที่ผมมาถึงที่นี่ โดยบอกว่าเขาสามารถช่วยผมได้ถ้าผมต้องการอะไรที่เกี่ยวข้องกับสโมสร เขาบอกว่าเขามาที่นี่เพื่อทุกสิ่งที่ผมต้องการ

ผมรู้สึกขอบคุณเขาจริงๆ ผมมีคนมากมายที่นี่ที่คอยช่วยเหลือผม คาเซมิโร่ ก็เป็นหนึ่งในนั้น มันทำให้ผมรู้สึกเหมือนอยู่บ้านจริงๆ เมื่อคุณมีคนคอยดูแลคุณตั้งแต่วันแรก ตอนนี้มีโอกาสสำหรับเพื่อนร่วมงานที่จะแข่งขันอีกครั้งในแชมเปี้ยนส์ลีก โดย เรกิลอน ชื่นชมคุณสมบัติและประสบการณ์ของ คาเซมิโร่

ผมพูดเสมอว่า คาเซมิโร่ เป็นผู้นำในสนาม เรกีลอนอธิบาย เขานำพลังงานมามากมาย เขาสม่ำเสมอมาก ผมคิดว่ามันสำคัญมากในวงการฟุตบอลทุกวันนี้ที่จะมีนักเตะที่มีประสบการณ์เช่นเขา ซึ่งสามารถผลักดันให้ทุกคนก้าวไปสู่ความเข้มข้น เขาเป็นแบบอย่างที่ดี ผมหมายความว่ามันยากที่จะรู้ว่าจะเริ่มต้นตรงไหนเมื่อคุณพูดถึงถ้วยรางวัลของเขา

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : ทีเด็ดบอลไทย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ฟุตบอลโลกของลิโอเนล เมสซี? ทีมอาร์เจนตินาที่สร้างขึ้นรอบตัวเขาสะท้อนถึงความสำเร็จของ Diego Maradona ในเม็กซิโกในปี 1986

เชลซี – ไคเซโด้ อีกหนึ่งมหากาพย์ที่ยังคงไม่จบลงง่ายๆ

ดีแคลน ไรซ์ กล่าวว่าอังกฤษสมควรได้รับเครดิตมากกว่านี้สำหรับผลงานในฟุตบอลโลก และชาติอื่นๆ ควรเกรงกลัวพวกเขา