เอริค เทน ฮาก แค่ต้องการให้ จาดอน ซานโช่ ออกมาขอโทษ

 


เอริค เทน ฮาก ต้องการให้ จาดอน ซานโช ออกมาขอโทษสำหรับการโพสต์บนโซเชียลมีเดียโดยอ้างว่า กลายเป็นแพะรับบาปมาเป็นเวลานาน ไม่งั้นเขาจะไม่รับอนุญาตให้กลับไปฝึกซ้อมกับทีมชุดใหญ่ ทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาว่าขณะนี้ซานโช่อยู่ใน โปรแกรมการฝึกซ้อมส่วนตัวเพื่อรอการแก้ไขปัญหาวินัยของทีม

เทนฮาก จะไม่ถอยและไม่ยอมให้อำนาจของเขาถูกท้าทาย เขาต้องการให้ซานโช่ขอโทษเขาและสโมสร ซานโช่ถูกปล่อยออกจากทีมยูไนเต็ดในเกมเยือนอาร์เซนอลในวันอาทิตย์ที่ 3 กันยายน โดยเทน ฮาก ผู้จัดการทีมอธิบายหลังจากนั้นว่าการตัดสินใจดังกล่าวเกิดจากการฝึกซ้อมที่ย่ำแย่

ต่อมาในเย็นวันเดียวกัน นักเตะวัย 23 ปีรายนี้อ้างว่าเขาเป็นแพะรับบาปมาเป็นเวลานานในโพสต์บนโซเชียลมีเดีย และกล่าวว่าคำกล่าวอ้างของเทน ฮากไม่เป็นความจริงเลย หลังจากเกิดกระแสฮือฮาในโลกออนไลน์ ซานโช่มีข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายไปยังซาอุดีอาระเบียแบบยืมตัว แต่สุดท้ายก็อยู่ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ท่ามกลางการเจรจาที่วางแผนไว้ระหว่างเขากับทีมงานโค้ชในสัปดาห์นี้

โพสต์นี้ถูกลบไปเมื่อวันอังคาร แต่หลังจากที่มีคนดูมากกว่า 60 ล้านครั้ง มีความเห็นอกเห็นใจซานโช่ในแคมป์ยูไนเต็ด แต่ไม่ใช่กับแนวทางที่เขาดำเนินการเกี่ยวกับสิ่งต่างๆ ผู้เล่นบางคนคิดว่าซานโช่ฝึกซ้อมมาอย่างดีตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ และไม่ควรถูกวิจารณ์ แต่ไม่มีใครคิดว่าเขาควรจะท้าทายผู้จัดการทีมได้

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : วิเคราะห์บอลโคตรแม่น

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ฟุตบอลโลกของลิโอเนล เมสซี? ทีมอาร์เจนตินาที่สร้างขึ้นรอบตัวเขาสะท้อนถึงความสำเร็จของ Diego Maradona ในเม็กซิโกในปี 1986

เชลซี – ไคเซโด้ อีกหนึ่งมหากาพย์ที่ยังคงไม่จบลงง่ายๆ

อวยสนั่น! โนเบิ้ล ยก อาร์เซน่อล ถึงแชมป์หลังได้ ไรซ์