สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ กับฟอร์มที่โหดจัดในนามทีมชาติ

 

สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ นักเตะของ ปีศาจแดง ไม่สามารถหยุดทำประตูให้ ทีมชาติสกอตแลนด์ ได้และเขาพร้อมที่จะได้รับเสียงไชโยโห่ร้องเพิ่มเติมในเกมครบรอบ 150 ปีกับ ทีมชาติอังกฤษ ในคืนนี้

มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นดาวซัลโวร่วมในการแข่งขันยูโร 2024 รอบคัดเลือก เขาช่วยให้ทีมชาติสกอตแลนด์ครองสถิติชนะ 100 เปอร์เซ็นต์ ในกลุ่มคัดเลือกของกลุ่มเอเหนือทีมอันดับสองอย่าง ทีมชาติสเปน 

ประตูและแอสซิสต์ในเกมพบกับ ทีมชาติไซปรัส เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมาถือเป็นหลักฐานอีกชิ้นที่แสดงถึงฟอร์มอันร้อนแรงของสก็อตต์ แม้ว่าเขาจะพลาดเกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุดในการพบกับ อาร์เซนอล เนื่องจากอาการป่วย ผลงานของสตาร์อะคาเดมีเป็นหนึ่งในประเด็นพูดคุยในช่วงพักเบรคทีมชาติ แต่เขารู้สึกว่าสิ่งที่ดีที่สุดยังมาไม่ถึง

ในระหว่างการให้สัมภาษณ์ที่จะออกอากาศผ่านช่องทางต่างๆ ของสโมสรซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของซีรีส์ ยูไนเต็ด แฟมมิลี่ นักเตะวัย 26 ปียอมรับว่าจุดสูงสุดของเขาอาจเกิดขึ้นในภายหลัง เมื่อพิจารณาถึงแนวทางการพัฒนาของเขาที่แคร์ริงตัน

แม็คโทมิเนย์ ตัวเล็กกว่าเพื่อนคนอื่นๆ ในช่วงสมัยเรียน และหลังจากที่การเติบโตพุ่งสูง เขาจึงสามารถกลายเป็นขุมพลังแห่งการต่อสู้ในสนามอย่างที่เป็นอยู่ในปัจจุบันได้ในใจของเขา มันหมายความว่าเวลาเข้าข้างเขา เพราะเขาสามารถหวังว่าจะมีอาชีพการงานที่ยาวนานในระดับสูงสุดจนถึงวัยสามสิบปลายๆ

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : ทีเด็ดบอลไทย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ฟุตบอลโลกของลิโอเนล เมสซี? ทีมอาร์เจนตินาที่สร้างขึ้นรอบตัวเขาสะท้อนถึงความสำเร็จของ Diego Maradona ในเม็กซิโกในปี 1986

เชลซี – ไคเซโด้ อีกหนึ่งมหากาพย์ที่ยังคงไม่จบลงง่ายๆ

ดีแคลน ไรซ์ กล่าวว่าอังกฤษสมควรได้รับเครดิตมากกว่านี้สำหรับผลงานในฟุตบอลโลก และชาติอื่นๆ ควรเกรงกลัวพวกเขา