แอนโทนี่ ปัญหารุมล้อมออกสื่อปฏิเสธการทำร้ายอดีตแฟนสาว

 


แอนโทนี่ ปีกชาวแซมบ้าของ "ปีศาจแดง" ปฏิเสธอีกครั้งว่าเขาไม่ได้ทำร้ายอดีตแฟนสาว กาเบรียลา คาวาลิน หลังจากโดนกล่าวหาในสื่อของบราซิล เขาออกมาโพสลงโซเชียลอีกครั้งเพื่อปฏิเสธ ซึ่งทำให้เขาหลุดออกจาก ทีมชาติบราซิล

ในเดือนมิถุนายน แอนโทนี่ ออกแถลงการณ์บนอินสตาแกรม โดยระบุว่าเขาถูก คาวาลิน กล่าวหาอย่างเป็นเท็จว่ากระทำความรุนแรงในครอบครัวเมื่อวันจันทร์ ท่ามกลางการกล่าวอ้างเพิ่มเติม เขากล่าวว่าเขาเชื่อมั่นในการสืบสวนของตำรวจที่กำลังดำเนินอยู่เพื่อเปิดเผยความจริงเกี่ยวกับความบริสุทธิ์ของผม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรต้นสังกัดไม่ได้แสดงความคิดเห็นอะไรหลังจากมีการรายงานข้อกล่าวหาใหม่ ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา แอนโทนีได้เผยแพร่การปฏิเสธครั้งที่สองบนโซเชียล แอนโทนี่ได้ระบุเอาใว้ว่า ผมสามารถพูดได้อย่างมั่นใจว่าข้อกล่าวหานั้นเป็นเท็จ และมีหลักฐานที่เกิดขึ้นแล้วแสดงให้เห็นว่าผมบริสุทธิ์จากทุกข้อกล่าวหาที่เกิดขึ้น

ความสัมพันธ์ของผมกับ กาเบรียลา เต็มไปด้วยความสับสนวุ่นวาย ด้วยวาจาที่รุนแรงจากทั้งสองฝ่าย แต่ผมไม่เคยคิดที่จะทำร้ายร่างกายเขาเลย ผมเชื่อว่าการสืบสวนของตำรวจที่กำลังดำเนินอยู่จะแสดงให้เห็นความจริงถึงความบริสุทธิ์ของผม

ช่วงเย็นวันจันทร์ เอฟเอของบราซิลยืนยันว่า แอนโทนี่ จะถูกถอนออกจากทีมชาติสำหรับเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกในเดือนกันยายนที่จะพบกับ โบลิเวีย และเปรู

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : คอนเทนต์เฟี้ยวๆเกี่ยวกับฟุตบอล

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ฟุตบอลโลกของลิโอเนล เมสซี? ทีมอาร์เจนตินาที่สร้างขึ้นรอบตัวเขาสะท้อนถึงความสำเร็จของ Diego Maradona ในเม็กซิโกในปี 1986

เชลซี – ไคเซโด้ อีกหนึ่งมหากาพย์ที่ยังคงไม่จบลงง่ายๆ

อวยสนั่น! โนเบิ้ล ยก อาร์เซน่อล ถึงแชมป์หลังได้ ไรซ์