เรือใบสีฟ้า เตรียมเปิดตัว มาธีอุส นูเนส ด้วยค่าตัว 53 ล้านปอนด์



แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บรรลุข้อตกลงคว้าตัว มาเธอุส นูเนส กองกลางจาก วูล์ฟแฮมป์ตัน ด้วยค่าตัว 53 ล้านปอนด์ การย้ายไปยังซิตี้ของนักเตะวัย 25 ปีถือเป็นกำไรให้กับวูล์ฟส์ โดยมีค่าธรรมเนียมการขาย 10 เปอร์เซ็นต์ จากกำไรในอนาคตที่ซิตี้จะทำกับนูเนส

อดีตผู้เล่นสปอร์ติ้ง กลายเป็นนักเตะใหม่รายที่ 4 ของซิตี้ในช่วงซัมเมอร์ หลังจากการมาถึงของยอสโก้ กวาร์ดิโอล, มาเตโอ โควาซิช และเจเรมี โดคู โดยซิตี้ใช้จ่ายในช่วงซัมเมอร์นี้ไปแล้วรวมเป็นเงิน 216.1 ล้านปอนด์

นูเนส แสดงให้เห็นถึงคุณภาพของเขาแล้ว โดยทำประตูวอลเลย์ใส่ เชลซี ได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่นั่นยังคงเป็นประตูเดียวของเขากับสโมสรจากการลงสนาม 41 นัด วูล์ฟส์เซ็นสัญญากับนูเนสด้วยค่าตัวสถิติสโมสร 42.2 ล้านปอนด์ เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว โดยจ่ายเงินเบื้องต้น 38 ล้านปอนด์ บวกกับโบนัสเพิ่มเติม 4.2 ล้านปอนด์

มาเธอุส นูเนส คือหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุด ความคิดเห็นดังกล่าวจาก เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เกิดขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์ปีที่แล้วหลังจากที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เอาชนะสปอร์ติ้งในเลกแรกของรอบน็อกเอาต์แชมเปี้ยนส์ลีก

แต่การเซ็นสัญญากับนูเนสของซิตี้ยังคงน่าสนใจ เนื่องจากสิ่งนี้ยังคงเป็นเป้าหมายเดียวของเขาในการแข่งขัน มันเป็นช่วงเวลาที่น่าทึ่งมากในช่วงเวลาของเขากับวูล์ฟส์ บอกเป็นนัยถึงสิ่งที่เขาสามารถทำได้ แต่เป็นการไร้ความสามารถที่น่าหงุดหงิดที่จะรวบรวมทุกส่วนของเกมของเขาไว้ด้วยกัน

นูเนส ย้ายซบวูล์ฟส์ด้วยค่าตัว 38 ล้านปอนด์ เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนั้น และเผยให้เห็นถึงคุณภาพที่กวาร์ดิโอล่ายอมรับในตัวเขา ลูกยิงมุมสูงใส่ เชลซี ในเดือนเมษายนทำให้มีชื่อเข้าชิงประตูประจำฤดูกาลของพรีเมียร์ลีก


------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : วิเคราะห์บอลโคตรแม่น

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ฟุตบอลโลกของลิโอเนล เมสซี? ทีมอาร์เจนตินาที่สร้างขึ้นรอบตัวเขาสะท้อนถึงความสำเร็จของ Diego Maradona ในเม็กซิโกในปี 1986

เชลซี – ไคเซโด้ อีกหนึ่งมหากาพย์ที่ยังคงไม่จบลงง่ายๆ

อวยสนั่น! โนเบิ้ล ยก อาร์เซน่อล ถึงแชมป์หลังได้ ไรซ์