โรมาโน่ ยันชัด แมนยู พร้อมปล่อยสตาร์ดังพ้นทีมก่อนตลาดปิด

 

ฟาบริซิโอ นักข่าวฟุตบอลชื่อดังออกมาเปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมจะปล่อยตัว อ็องโตนี่ มาร์ซิยาล หัวหอกชาวฝรั่งเศส ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หากได้รับข้อเสนอที่เหมาะสม

ดาวยิงวัย 27 ปี ย้ายจาก โมนาโก ในบ้านเกิด มาเล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ปี 2015 แต่ในระยะหลัง มาร์กซิยาล ต้องดิ้นรนกับฟอร์มการเล่นที่ไม่คงเส้นคงวา รวมถึงปัญหาอาการบาดเจ็บหลายครั้ง ซึ่งทำให้แทบไม่ได้ลงเล่นมากนัก

ขณะเดียวกัน แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งคว้าตัว ราสมุส ฮอจลันด์ กองหน้าชาวเดนมาร์ก มาจาก อตาลันต้า จึงทำให้โอกาสของ มาร์กซิยาล ลดน้อยลงไปอีก และล่าสุด โรมาโน่ ยืนยันว่า “ปีศาจแดง” ก็พร้อมจะโละ ดาวเตะเฟรนช์แมน ออกจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด

โรมาโน่ กล่าวว่า “ในตอนนี้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ยังจะอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไป แต่ผมจัดให้เขาอยู่ในกลุ่มเดียวกับผู้เล่นอย่าง สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ และ แฮร์รี แม็กไกวร์ ซึ่งหากได้รับข้อเสนอที่เหมาะสมก็สามารถย้ายออกไปได้ทันที”

“หากไม่มีข้อเสนอที่ดีเข้ามา เขาจะอยู่ต่อ และเป็นส่วนหนึ่งเพื่อเป็นตัวหมุนเวียนให้กับ เอริก เทน ฮาก นั่นคือความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับ มาร์กซิยาล ในตอนนี้”

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : วิเคราะห์บอลไทย


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ฟุตบอลโลกของลิโอเนล เมสซี? ทีมอาร์เจนตินาที่สร้างขึ้นรอบตัวเขาสะท้อนถึงความสำเร็จของ Diego Maradona ในเม็กซิโกในปี 1986

เชลซี – ไคเซโด้ อีกหนึ่งมหากาพย์ที่ยังคงไม่จบลงง่ายๆ

อวยสนั่น! โนเบิ้ล ยก อาร์เซน่อล ถึงแชมป์หลังได้ ไรซ์