บรูโน่ เฟอร์นันเดส กัปตันที่ ปีศาจแดง โหยหา

 



บรูโน่ เฟอร์นันเดส กัปตันที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โหยหาด้วยความคิดสร้างสรรค์ และความทุ่มเทอย่างสุดกำลัง ทีมของเอริค เทน ฮากออกสตาร์ทได้ไม่ดีนัก แต่สิ่งที่เห็นได้ชัดเจนในสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด สำหรับการคัมแบ็กเอาชนะ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เมื่อวันเสาร์คือบทบาทของเฟอร์นันเดสในการขับเคลื่อนทีมต่อไป ความกล้าหาญของเขาในการครองบอลคือกุญแจสำคัญ

มีเสียงวิจารณ์เมื่อเขาเลือก มาร์คัส แรชฟอร์ด ด้วยการส่งบอลฟรีคิกในช่วงต้นครึ่งหลัง หลายคนอยากเห็นบอลเข้ากรอบ พวกเขาหงุดหงิด แต่เฟอร์นันเดสก็พร้อมที่จะจ่ายบอลคืน เขาให้ตั้ง คาเซมิโร่ ยิงประตูตีเสมอและทำประตูขึ้นนำด้วยตัวเองจากจุดโทษ

ความเป็นผู้นำของเฟอร์นันเดสมักถูกตั้งคำถามเนื่องจากมีเรื่องเล็กน้อยอย่าง ภาษากาย แต่เทน ฮากตระหนักดีว่าความเป็นผู้นำมีหลายรูปแบบ เฟอร์นันเดสมีบุคลิกในสนามและเต็มใจที่จะรับผิดชอบเมื่อมีบอลอยู่แทบเท้าของเขา

เขาเล่นเกมที่ดีมากในระดับสูงสุด เทน ฮาก กล่าวในงานแถลงข่าวหลังเกมกับฟอเรสต์ การรักษาความสงบ เช่น ควบคุมอารมณ์ของเขาและในช่วงเวลาที่เหมาะสมโดยใช้อารมณ์ของเขา เขาเล่นเกมรุกได้อย่างยอดเยี่ยมในการสร้างความแตกต่าง ผมพอใจมากกับฟอร์มของเขา

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : ทีเด็ดบอลไทย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ฟุตบอลโลกของลิโอเนล เมสซี? ทีมอาร์เจนตินาที่สร้างขึ้นรอบตัวเขาสะท้อนถึงความสำเร็จของ Diego Maradona ในเม็กซิโกในปี 1986

เชลซี – ไคเซโด้ อีกหนึ่งมหากาพย์ที่ยังคงไม่จบลงง่ายๆ

อวยสนั่น! โนเบิ้ล ยก อาร์เซน่อล ถึงแชมป์หลังได้ ไรซ์