เชลซี งดมอบรางวัลประจำปีหลังผลงานแย่

 

เชลซี ตัดสินใจยกเลิกงานพิธี กาล่า ดินเนอร์ ธรรมเนียมประจำปี ที่มีไว้สำหรับเลี้ยงฉลองและมอบรางวัลประจำฤดูกาลให้กับนักเตะรายต่างๆ ภายหลังผลงานออกทรงติดลบมาตลอด ซีซั่นนี้จะจบแค่ครึ่งล่างของตาราง พรีเมียร์ลีก เท่านั้น

เชลซี ภายใต้การดูแลของเจ้าของสโมสรรายใหม่ ท็อดด์ โบห์ลี่ เดินตุปัดตุเป๋มาตลอดซีซั่น หลังจากถอดโค้ชมือดีดีกรีแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่าง โธมัส ทูเคิ่ล พ้นตำแหน่ง แล้วนำ เกรแฮม พ็อตเตอร์ เข้ามาแทนจาก ไบรท์ตัน

ผลงานของทีมตราสิงห์ที่มี พ็อตเตอร์ ตกต่ำอย่างน่าผิดหวัง ไม่ต่างกันกับตอนหลังที่เปลี่ยนมาเป็น บรูโน่ ซัลตอร์ ต่อด้วย แฟร้งค์ แลมพาร์ด ซึ่งตกรอบบอลถ้วยทุกรายการ และจะจบในอันดับสูงสุดไม่เกินที่ 11 เท่านั้น

ล่าสุด ลอนดอน อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด รายงานว่า บอร์ดเชลซี ตัดสินใจยกเลิกงานพิธีกินเลี้ยงและมอบรางวัลประจำปีนี้ ไปเป็นที่เรียบร้อย โดยเหลือไว้แค่การแจกรางวัล ซึ่งจะมีการมอบให้แต่ละผู้ชนะ ก่อนเกมพบ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด นัดปิดซีซั่นวันอาทิตย์นี้

ทั้งนี้คาดว่า ติอาโก้ ซิลวา ปราการหลังบราซิล จะได้รับรางวัลนักเตะแห่งปี จากการโหวตลงคะแนนเสียงของแฟนบอล

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : วิเคราะห์บอลไทย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ฟุตบอลโลกของลิโอเนล เมสซี? ทีมอาร์เจนตินาที่สร้างขึ้นรอบตัวเขาสะท้อนถึงความสำเร็จของ Diego Maradona ในเม็กซิโกในปี 1986

เชลซี – ไคเซโด้ อีกหนึ่งมหากาพย์ที่ยังคงไม่จบลงง่ายๆ

อวยสนั่น! โนเบิ้ล ยก อาร์เซน่อล ถึงแชมป์หลังได้ ไรซ์