แมนยู ว่าไง ! จับตา เคน ชิ่ง สเปอร์ส ซบตักยักษ์ใหญ่ต่างแดน

 


จับตากระแสลมแห่งความเปลี่ยนแปลง แฮร์รี่ เคน ยอดดาวยิง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ อาจเลือกทางเซอร์ไพรส์ อำลา พรีเมียร์ลีก โยกไปค้าแข้งกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์ ภายหลังส่งเอเยนต์เข้าพบปะพูดคุยกับตัวแทนของ เปแอสเช แล้ว

อนาคตของ เคน ถูกจับตาเป็นพิเศษในช่วงนี้ ภายหลังซีซั่นนี้เป็นอีกปีที่เขาไม่ประสบความสำเร็จมีโทรฟี่แชมป์ใดใดร่วมกับทีม ทั้งที่ยังคงสร้างมาตรฐานการจบสกอร์อย่างสม่ำเสมอ ยิงไป 29 ลูก อีกทั้งสัญญาของเขากำลังจะเข้าสู่ปีสุดท้าย ทำให้ สเปอร์ส ต้องรีบขายออกก่อนเสี่ยงเสียฟรีในซีซั่นหน้า

มีการคาดหมายกันว่า เคน มีตัวเลือกสำคัญในการย้ายไปร่วมทีมเพื่อนร่วมลีก อย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด, แมนฯ ซิตี้ หรือ เชลซี ในขณะที่ยักษ์ต่างแดนอย่าง บาเยิร์น มิวนิค ดูไม่น่าสู้ราคาไหว ตามธรรมชาติของ บาเยิร์น ที่ไม่สนใจทุ่มเงินซื้อนักเตะแข่งกับใคร

อย่างไรก็ตาม สื่อฝรั่งเศสปูดข่าวล่าสุดว่า เปแอสเช โผล่เข้ามาเป็นตัวละครสำคัญ ในระดับที่เอเยนต์ส่วนตัวของดาวยิงกัปตันทีมชาติอังกฤษ ได้เข้าพูดคุยกับ หลุยส์ คัมโปส ที่ปรึกษาด้านฟุตบอลของ เปแอสเช แล้วด้วย

ฟุต แมร์กาโต้ ระบุว่า เคน กำลังประเมินความเป็นไปได้ในการย้ายสู่ ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ รวมถึงการใช้ชีวิตในกรุงปารีส ว่าจำเป็นหรือไม่ในการย้ายครอบครัวไปตั้งรกรากที่นั่น

ส่วนทาง เลอ ปารีเซียง รายงานว่า เคน ถูกวางไว้เป็นเป้าหมายแรกของ เปแอสเช ในการเสาะหาดาวยิงคนใหม่ เมื่อ ลิโอเนล เมสซี่ จะถูกปล่อยย้ายฟรีหลังหมดสัญญา และก็อาจเปิดไฟเขียวให้ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ อำลาทีมเช่นกันหากได้ข้อเสนอที่ดีเพียงพอจากทาง เรอัล มาดริด

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : วิเคราะห์บาสNBA

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ฟุตบอลโลกของลิโอเนล เมสซี? ทีมอาร์เจนตินาที่สร้างขึ้นรอบตัวเขาสะท้อนถึงความสำเร็จของ Diego Maradona ในเม็กซิโกในปี 1986

เชลซี – ไคเซโด้ อีกหนึ่งมหากาพย์ที่ยังคงไม่จบลงง่ายๆ

อวยสนั่น! โนเบิ้ล ยก อาร์เซน่อล ถึงแชมป์หลังได้ ไรซ์