จอห์น บาร์นส์ กระตุ้น ลิเวอร์พูล รีบคว้าอดีตเด็กเก่า เทน ฮาก ร่วมทีม

 


จอห์น บาร์นส์ อดีตดาวเตะของ ลิเวอร์พูล ได้ออกมาสนับสนุนให้ทีมเก่าของตนคว้าตัว ยูเรียน ทิมเบอร์ แนวรับของ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม มาร่วมทีมท่ามกลางความสนใจจากคู่แข่งใน พรีเมียร์ลีก อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ปราการหลังชาวดัตช์ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับทีมในอังกฤษตลอดปีที่ผ่านมา โดยมีทีม ปีศาจแดง ที่ถือเป็นตัวเต็งโดยพวกเขาเกือบจะคว้าแข้งรายนี้มาร่วมทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ก่อนที่นักเตะจะขออยู่กับ อาแจ็กซ์ ต่อไปอีกหนึ่งฤดูกาลด้วยการที่ ทิมเบอร์ ยังคงสร้างผลงานได้อย่างโดดเด่นกับต้นสังกัดในซีซันนี้ทำให้มีข่าวว่าเจ้าตัวได้กลายเป็นเป้าหมายของทีมยักษืใหญ่อีกครั้ง ซึ่งนอกจาก ยูไนเต็ด แล้ว ลิเวอร์พูล ก็กำลังให้ความสนใจด้วยเช่นกัน ซึ่ง บาร์นส์ ได้ออกมากระตุ้นทีมเก่าของเขาว่า

"แน่นอนผมรู้ว่าเขาเล่นกับ เวอร์จิล ฟาน ไดค์ ในทีมชาติฮอลแลนด์ และถ้าอ้างจากข่าวลือ ฟาน ไดค์ ได้บอกให้เขาย้ายมาเล่นด้วยกันที่ แอนฟิลด์ ด้วย"

"เขาเป็นผู้เล่นที่ดีและจะเป็นนักเตะที่มีค่าสำหรับ ลิเวอร์พูล เวอร์จิล นั้นอายุเข้าหลัก 30 ไปแล้วและเขาก็จะไม่ได้อยู่กับทีมไปตลอดอย่างแน่นอน ดังนั้นถ้ามองกันในระยะยาวนี่เป็นการเสริมทัพที่ไม่ใช่แค่การมาจับคู่กับ ฟาน ไดค์ เท่านั้น"

"ลิเวอร์พูล ต้องมองหากองหลังคนใหม่สำหรับอนาคตด้วย และด้วยความเคารพ ทิมเบอร์ ถือเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมถ้าเราสามารถดึงเขามาร่วมทีมได้" บาร์นส์ กล่าว

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : วิเคราะห์บอล เจลีก

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ฟุตบอลโลกของลิโอเนล เมสซี? ทีมอาร์เจนตินาที่สร้างขึ้นรอบตัวเขาสะท้อนถึงความสำเร็จของ Diego Maradona ในเม็กซิโกในปี 1986

เชลซี – ไคเซโด้ อีกหนึ่งมหากาพย์ที่ยังคงไม่จบลงง่ายๆ

อวยสนั่น! โนเบิ้ล ยก อาร์เซน่อล ถึงแชมป์หลังได้ ไรซ์