เอเยนต์แจงอนาคต ไคเซโด้ หลังตกเป็นเป้าหมายของ ลิเวอร์พูล เชลซี และ อาร์เซนอล

 

เอเยนต์ของ มอยเซส ไคเซโด้ กองกลาง ไบรท์ตัน ออกมาพูดถึงอนาคตของนักเตะในช่วงซัมเมอร์นี้หลังจากที่มีทีมยักษ์ใหญ่ใน พรีเมียร์ลีก ต่างให้ความสนใจและต้องการดึงไปร่วมทีมในฤดูกาลหน้า ตามรายงานจาก ลิเวอร์พูลเอ็คโค

ลิเวอร์พูล, เชลซี และ อาร์เซนอล คือ 3 ทีมที่กำลังมีข่าวกับมิดฟิลด์วัย 21 ปี โดย เดอะกันเนอร์ส เคยเกือบจะควาตัวมาร่วมทีมได้สำเร็จเมื่อเดือนมกราคมแต่พวกเขาไม่สามารถสู้ค่าตัวที่ เดอะซีกัล ตั้งเอาไว้ถึง 80 ล้านปอนด์ได้

ในขณะที่ หงส์แดง ก็กำลังมองหากองกลางคนใหม่ที่จะเข้ามายกระดับทีมจากผลงานอันตกต่ำในซีซันนี้ เช่นเดียวกับ สิงห์บลู ที่ต้องการกลับมาเป็นทีมลุ้นแชมป์อีกครั้งในฤดูกาลหน้า

เอเยนต์ของ ไคเซโด้ ได้กล่าวกับสื่อถึงอนาคตของนักเตะว่า "ตอนนี้เขาใหความสำคัญกับช่วงที่เหลือของซีซัน การประเมินสถานการณ์จะถูกเลื่อนออกไปจนถึงช่วงซัมเมอร์"

"ไม่ใช่เรื่องเซอร์ไพรส์เลย (ที่ ไคเซโด้ ไดรับความสนใจ) เพราะมีมิดฟิลด์ที่อายุน้อและมีพรสวรรค์เช่นนี้ไม่มากนักในยุโรป ผมเชื่อว่าเขายังสามารถพัฒนาฝีเท้าได้อีกมาก"

"เขาสามารถเล่นได้ทุกทีมและพร้อมสำหรับทุกทีม ความฝันของขาคือการได้ไปเล่น แชมเปี้ยนส์ลีก และไปให้ไกลที่สุดในอาชีพการค้าแขง ไอดอลของเขาน่ะเหรอ เอ็นโกโล ก็องเต้ ไง" เอเยนต์ของ ไคเซโด้ กล่าว

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : วิเคราะห์บอล เจลีก

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ฟุตบอลโลกของลิโอเนล เมสซี? ทีมอาร์เจนตินาที่สร้างขึ้นรอบตัวเขาสะท้อนถึงความสำเร็จของ Diego Maradona ในเม็กซิโกในปี 1986

เชลซี – ไคเซโด้ อีกหนึ่งมหากาพย์ที่ยังคงไม่จบลงง่ายๆ

อวยสนั่น! โนเบิ้ล ยก อาร์เซน่อล ถึงแชมป์หลังได้ ไรซ์