สื่อชี้ โปเช็ตติโน่ ฟันธงอนาคต เมสัน เมาท์ กับ เชลซี แล้ว

 


เดลี่ เมล รายงานว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ว่าที่กุนซือคนใหม่ของ เชลซี มอง เมสัน เมาท์ เป็นผู้เล่นคนสำคัญที่จะพาสโมสรประสบความสำเร็จ

เมาท์ กำลังเข้าสู่ช่วง 12 เดือนสุดท้ายของสัญญา และจนถึงตอนนี้ก็ยังตกลงสัญญาฉบับใหม่กับ เชลซี ไม่ได้ ท่ามกลางความสนใจจากหลายสโมสร โดยเฉพาะ ลิเวอร์พูล และ อาร์เซนอล

อย่างไรก็ตาม โปเช็ตติโน่ ซึ่งถูกคาดหมายว่าจะเป็นเฮดโค้ชคนใหม่ของ เชลซี ระบุว่าแข้งวัย 24 ปี จะมีบทบาทสำคัญในทีมของเขาฤดูกาลหน้า

กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ชื่นชมความสามารถในการครองบอลและความขยันของ เมาท์ และรู้สึกว่ามิดฟิลด์ลูกหม้อของสโมสรเหมาะกับสไตล์การทำทีมของเขา

อย่างไรก็ตามยังต้องติดตามกันต่อไปว่า เชลซี และ เมาท์ จะหาข้อยุติเรื่องสัญญาได้หรือไม่ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า กระนั้นความชื่นชมของ โปเช็ตติโน่ ที่มีต่อนักเตะทำให้อนาคตของมิดฟิลด์รายนี้เปลี่ยนไปในทางบวกมากขึ้นก่อนเข้าสู่ตลาดซัมเมอร์

ท็อดด์ โบห์ลี่ เจ้าของทีมชาวอเมริกัน ใช้เงินไปกว่า 600 ล้านปอนด์ เพื่อเสริมทัพนักเตะใหม่ นับตั้งแต่เข้าเทคโอเวอร์ต่อจาก โรมัน อับราโมวิช เมื่อปีที่แล้ว

โบห์ลี่ ได้พบปะกับตัวแทนของ เมาท์ ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาเพื่อเพิ่มความหวังว่าจะสามารถบรรลุข้อตกลงได้ แต่ ณ ตอนนี้ ยังไม่มีข้อตกลงใด ๆ

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : วิเคราะห์บอล เจลีก

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ฟุตบอลโลกของลิโอเนล เมสซี? ทีมอาร์เจนตินาที่สร้างขึ้นรอบตัวเขาสะท้อนถึงความสำเร็จของ Diego Maradona ในเม็กซิโกในปี 1986

เชลซี – ไคเซโด้ อีกหนึ่งมหากาพย์ที่ยังคงไม่จบลงง่ายๆ

อวยสนั่น! โนเบิ้ล ยก อาร์เซน่อล ถึงแชมป์หลังได้ ไรซ์