อักบอนลาฮอร์ เผยปัจจัยสำคัญที่ แมดดิสัน จะไม่ย้ายไป สเปอร์ส ในซัมเมอร์นี้

 


กาเบรียล อั๊กบอนลาฮอร์ อดีตกองหน้า แอสตัน วิลล่า เชื่อว่า เจมส์ แมดดิสัน กองกลางคนสำคัญ เลสเตอร์ ซิตี้ ไม่อยากย้ายไป ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในตลาดซื้อ-ขายนักเตะหน้าร้อนนี้

ก่อนหน้านี้ “เดอะ เทเลกราฟ” สื่อชั้นนำเมืองผู้ดีระบุว่า สเปอร์ส ติดตามฟอร์มการเล่นของ แมดดิสัน มานานแล้ว โดยมองว่า ดาวเตะวัย 26 ปี มีคุณสมบัติครบถ้วนในการเข้ามาเป็นคนบัญชาเกมแดนกลางให้กับทีมในฤดูกาลหน้า

อย่างไรก็ตาม อั๊กบอนลาฮอร์ มองว่า แมดดิสัน จะเลือกย้ายไป นิวคาสเซิ่ล มากกว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เหตุเพราะ ทีมสาลิกาดง ได้ไปเตะ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า

''ส่วนตัวแล้ว ผมมองว่าตัวนักเตะคงไม่อยากย้ายไป ท็อตแน่ม'' อั๊กบอนลาฮอร์ บอกกับ ทอล์คสปอร์ต

''พวกเขา (ท็อตแน่ม) มีโอกาสได้ไปเล่น ยูโรปา ลีก สำหรับผมแล้ว เลสเตอร์ จะตกชั้น ไม่ว่าจะยังไงก็ตาม เจมส์ แมดดิสัน จะย้ายออกจากทีม''

''เขาจะย้ายไป นิวคาสเซิ่ล หรือ สเปอร์ส น่ะเหรอ? เขาจะย้ายไป นิวคาสเซิ่ล พวกเขามี แชมเปี้ยนส์ ลีก พวกเขามีโปรเจกต์ของพวกเขา และก็ไม่รู้เหมือนกันว่า สเปอร์ส จะดึงดูดนักเตะที่พวกเขาต้องการได้หรือไม่''

ทั้งนี้ นิวคาสเซิ่ล ยังไม่การันตีไปเตะ แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า โดยตอนนี้พวกเขารั้งอันดับ 3 ของตาราง เก็บไปแล้ว 65 แต้ม จากการลงเล่น 34 เกม มีคะแนนเหนือ ลิเวอร์พูล ทีมอันดับ 5 อยู่ 3 แต้ม แต่แข่งน้อยกว่า หงส์แดง 1 นัด ขณะที่ สเปอร์ส รั้งอันดับ 6 ของตาราง มี 57 คะแนน จาก 35 เกม

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : วิเคราะห์บอล เจลีก

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ฟุตบอลโลกของลิโอเนล เมสซี? ทีมอาร์เจนตินาที่สร้างขึ้นรอบตัวเขาสะท้อนถึงความสำเร็จของ Diego Maradona ในเม็กซิโกในปี 1986

เชลซี – ไคเซโด้ อีกหนึ่งมหากาพย์ที่ยังคงไม่จบลงง่ายๆ

อวยสนั่น! โนเบิ้ล ยก อาร์เซน่อล ถึงแชมป์หลังได้ ไรซ์