เทน ฮาก พูดถึงบทบาทใหม่ บรูโน หลังคว้า แมนออฟเดอะแม็ตช์ เกม แมนยู อัด เอฟเวอร์ตัน

 


เอริค เทน ฮาก ออกมาชื่นชมฟอร์มการเล่นพร้อมกับพูดถึงบทบาทใหม่ของ บรูโน แฟร์นันเดส หลังจากที่เจ้าตัวสามารถคว้ารางวัล แมนออฟเดอะแม็ตช์ ในเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะ เอฟเวอร์ตัน ในศึก พรีเมียร์ลีก นัดล่าสุดเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจาก แมนเชสเตอร์อิฟนิงนิวส์

ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสถูกส่งลงสนามในตำแหน่งกองกลางตัวโฮลด์บอลในระบบ 4-2-3-1 แทนที่การขาดหายไปของ คาเซมิโร ที่ติดโทษแบนและ คริสเตียน เอริคเซน ที่เพิ่งหายเจ็บกลับมาและทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยมจนพาทีมเก็บชัยชนะเหนือผู้มาเยือนได้สำเร็จ

เทน ฮาก ได้พูดถึงการปรับบทบาทของ บรูโน ซึ่งเจ้าตัวถือเป็นผู้เล่นที่สามารถเล่นได้อย่างหลากหลายในแนวรุกและลงสนามให้กับทีมอย่างต่อเนื่องในฤดูกาลนี้ โดยระบุว่า

"เมื่อผู้เล่นตัวหลักหายไป คุณก็ต้องหาทางออกให้ได้ในฐานะผู้จัดการทีมและสตาฟฟ์โค้ช ซึ่งเมื่อดูแล้วถ้า คาเซมิโร และ เอริคเซน พร้อมลงสนามก็ไม่มีความจำเป้นต้องดึงเขาลงมาเล่นแทนในตำแหน่งนั้น"

"แต่เมื่อคุณไม่มีผู้เล่นทั้ง 2 คนคุณต้องหาทางที่จะสร้างเกมจากแดนหลังขึ้นมาและเล่นเกมรุกต่อไปให้ได้ ซึ่งเราได้ไอเดียในการจับเอา บรูโน ลงมาเล่นลึกกว่าเดิมและเขาก็ทำได้อย่างยอดเยี่ยม ผมคิดว่าเขาเล่นได้อย่างไม่มีที่ติเลยทีเดียว" เทน ฮาก กล่าว

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : ผลบอลสดล่าสุด

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ฟุตบอลโลกของลิโอเนล เมสซี? ทีมอาร์เจนตินาที่สร้างขึ้นรอบตัวเขาสะท้อนถึงความสำเร็จของ Diego Maradona ในเม็กซิโกในปี 1986

เชลซี – ไคเซโด้ อีกหนึ่งมหากาพย์ที่ยังคงไม่จบลงง่ายๆ

อวยสนั่น! โนเบิ้ล ยก อาร์เซน่อล ถึงแชมป์หลังได้ ไรซ์