แข้ง แมนยู เนื้อหอมทีมใน เซเรีย อา สนดึงร่วมทีมซัมเมอร์

 

แม้ว่าจะเพิ่งมีส่วนพา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกรอบในศึก ยูโรป้าลีก ด้วยการพ่ายต่อ เซบียา ไป 3-0 ในเกมเลกที่ 2 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ แฮร์รี แม็คไกวร์ ก็ยังตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจากหลายทีมในศึก กัลโช เซเรีย อา ในช่วงซัมเมอร์นี้

รายงานจาก 90min ของอังกฤษเปิดเผยว่า 3 ทีมยักษ์ใหญ่ของวงการฟุตบอลอิตาลีอย่าง ยูเวนตุส, อินเตอร์ มิลาน และ เอซี มิลาน ต่างกำลังจับตามองสถานการณ์ของกองหลังวัย 30 ปีรายนี้อย่างใกล้ชิด และเชื่อว่าจะมีการทาบทามขอยืมตัวมาใช้งานในฤดูกาลหน้า

สำหรับสาเหตุที่ 3 ทีมดังไม่ต้องการซื้อขาด แม็คไกวร์ นั้นเนื่องจากเจ้าตัวรับค่าเหนื่อยจำนวนสูงถึง 190,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ซึ่งพวกเขาไม่สามารถจ่ายได้ ดังนั้นการยืมตัวจึงเป็นทางออกที่น่าจะดีต่อทุกฝ่ายในตอนนี้

กองหลังทีมชาติอังกฤษต้องพบกับฤดูกาลอันยากลำบากเนื่องจากได้รับบาดเจ็บตั้งแต่ช่วงพรี-ซีซันและกลายเปนตัวเลือกลำดับที่ 3 ของ เทน ฮาก ต่อจาก ลิซานโดร มาร์ติเนซ และ ราฟาแอล วาราน ใซึ่งทั้งคู่ก็สามารถทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยม ทำให้มีข่าวว่าเขาอาจจะต้องอำลาทีมหลังจบซีซันนีเพื่อโอกาสในการลงสนามอย่างต่อเนื่องต่อไป

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : วิเคราะห์บอล เจลีก

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ฟุตบอลโลกของลิโอเนล เมสซี? ทีมอาร์เจนตินาที่สร้างขึ้นรอบตัวเขาสะท้อนถึงความสำเร็จของ Diego Maradona ในเม็กซิโกในปี 1986

เชลซี – ไคเซโด้ อีกหนึ่งมหากาพย์ที่ยังคงไม่จบลงง่ายๆ

อวยสนั่น! โนเบิ้ล ยก อาร์เซน่อล ถึงแชมป์หลังได้ ไรซ์