เป็นเรื่อง! คล็อปป์ อาจโดนเอฟเอลงโทษหลังตะคอกใส่ผู้ตัดสินในเกม ลิเวอร์พูล เปิดบ้านเฉือน สเปอร์ส

 


เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือจอมแอคชั่นของ ลิเวอร์พูล อาจถูกเอฟเอลงโทษจากกรณีวิจารณ์ พอล เทียร์นี่ย์ ผู้ตัดสิน หลังจบเกมที่เฉือนชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ แบบสุดมัน 4-3 เมื่อคืนที่ผ่านมา

ลิเวอร์พูล นำห่าง 3-0 ตั้งแต่ 15 นาทีแรก แต่ สเปอร์ส ฮึดสู้ตามตีเสมอ 3-3 ก่อนที่ ดิโอโก้ โจต้า ตัวสำรองลงมาทำประตูชัยในนาทีที่ 94

อย่างไรก็ตามในขณะที่เหล่านักเตะกำลังฉลองประตูชัยอยู่นั้น คล็อปป์ ก็ฉลองด้วยการตะคอกใส่ จอห์น บรู๊คส์ ผู้ตัดสินที่สี่ จนตัวเองโดนใบเหลืองจาก เทียร์นี่ย์

"ทำไมพวกเขาถึงเป่าว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ทำฟาวล์ (ก่อนประตูที่สามของสเปอร์ส)" คล็อปป์ กล่าว

"เรามีประวัติกับ (พอล) เทียร์นี่ย์ ผมไม่รู้จริง ๆ ว่าเขามีอะไรกับเรา เขาบอกว่าไม่มีปัญหา แต่นั่นไม่เป็นความจริง"

"การที่เขามองผม ผมไม่เข้าใจ ในอังกฤษไม่มีใครต้องชี้แจงสถานการณ์เหล่านี้ มันยุ่งยากและเข้าใจยากจริง ๆ"

"การเฉลิมฉลองของผมเกินเหตุ ซึ่งก็ยุติธรรม แต่สิ่งที่เขาพูดกับผมเมื่อเขาแจกใบเหลืองให้ผมนั้นไม่โอเคเลย"

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : วิเคราะห์บอล เจลีก

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ฟุตบอลโลกของลิโอเนล เมสซี? ทีมอาร์เจนตินาที่สร้างขึ้นรอบตัวเขาสะท้อนถึงความสำเร็จของ Diego Maradona ในเม็กซิโกในปี 1986

เชลซี – ไคเซโด้ อีกหนึ่งมหากาพย์ที่ยังคงไม่จบลงง่ายๆ

อวยสนั่น! โนเบิ้ล ยก อาร์เซน่อล ถึงแชมป์หลังได้ ไรซ์