พอไหวไหม ! เผยค่าตัว บาเรลล่า ที่ ลิเวอร์พูล ต้องจ่ายเพื่อเซ็นสัญญาร่วมทัพ

 


มีรายงานว่า ลิเวอร์พูล กำลังพิจารณาทุ่มเงินก้อนโตคว้าตัว นิโคโล่ บาเรลล่า กองกลางของ อินเตอร์ มิลาน มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากตัดสินใจล้มแผนเซ็นสัญญา จู๊ด เบลลิงแฮม

ค่าตัว 130 ล้านปอนด์ของเบลลิงแฮมนั้นถูกมองว่าแพงเกินไป โดย ลิเวอร์พูล ตัดสินใจแล้วว่าจะหันไปหาตัวเลือกอื่น รวมถึงการใช้เงินแก้ปัญหาในตำแหน่งอื่นด้วย

บาเรลล่า ถูกมองว่าเป็นหนึ่งในตัวเลือกกองกลางที่สมเหตุสมผลที่สุดในตลาดซื้อขาย แม้ว่าอาจมีราคาสูงถึง 75 ล้านปอนด์ก็ตาม ตามรายงานของ Sport Mediaset

ดาวเตะวัย 26 ปี ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของทีมชาติอิตาลีที่คว้าแชมป์ยูโร 2020 โชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจในฤดูกาลนี้ โดยช่วยให้ อินเตอร์ ลุ้นคว้าแชมป์ 2 รายการ ไม่ว่าจะเป็น โคปปา อิตาเลีย และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

บาเรลล่า ไม่ใช่เป้าหมายเดียวที่ ลิเวอร์พูล กำลังจับตาดูสถานการณ์ โดยที่ เมสัน เมาท์ ก็เป็นหนึ่งในรายชื่อเสริมทัพของ เยอร์เก้น คล็อปป์ เช่นกัน เมื่อเขาเหลือสัญญากับ เชลซี จนถึงซัมเมอร์ปีหน้าเท่านั้น

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : วิเคราะห์บอล เจลีก


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ฟุตบอลโลกของลิโอเนล เมสซี? ทีมอาร์เจนตินาที่สร้างขึ้นรอบตัวเขาสะท้อนถึงความสำเร็จของ Diego Maradona ในเม็กซิโกในปี 1986

เชลซี – ไคเซโด้ อีกหนึ่งมหากาพย์ที่ยังคงไม่จบลงง่ายๆ

อวยสนั่น! โนเบิ้ล ยก อาร์เซน่อล ถึงแชมป์หลังได้ ไรซ์