เอาจริง ! แมนยู ยื่นข้อเสนอทาบหอกเดนส์ อตาลันต้า แล้ว

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นข่าวกับทาง ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติเดนมาร์ก อีกครั้ง ว่าทีมผีแดงของ เอริค เทน ฮาก เยื่นข้อเสนอชิ้นแรกไปให้ อตาลันต้า พิจารณาแล้ว ด้วยหวังจะดึงมาเสริมคมใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ให้ได้ในช่วงซัมเมอร์

กองหน้าวัยเพียง 20 ย้ายจาก สตวร์ม กราซ มาเล่นกับ อตาลันต้า ในซีซั่นนี้ และยิงแล้ว 8 ประตูกับอีก 3 แอสซิสต์ ก่อนที่จะมาสร้างความฮือฮาได้ในการเล่นทีมชาติเดนมาร์ก เที่ยวล่าสุด ที่กดไป 5 ประตูจากการลงตัวจริง 2 นัดแรก

ล่าสุด บีที สื่อในเดนมาร์กรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด รุกคืบยื่นข้อเสนอเป็นทางการชิ้นแรกให้กับ อตาลันต้า แล้ว ภายหลังจับตามองนักเตะมาตลอดซีซั่น และคาดกันว่า อตาลันต้า จะพร้อมปล่อยในราคาราว 35-40 ล้านปอนด์

และแม้ว่านักเตะจะถูกลือว่าเป็นเป้าหมายของทั้ง เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, อาร์เซน่อล, เชลซี, นิวคาสเซิ่ล แต่ก็มีการเผยคำให้สัมภาษณ์ของนักเตะที่เผยไว้เมื่อเดือน ม.ค. ว่าตัวเขาอยากไปเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ในสักวัน "ในเมื่อคุณถามมาแล้ว ผมก็จะไม่ปิดบังข้อเท็จจริงว่าผมคือแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัวจริง"

"ดังนั้นโดยส่วนตัว มัน (การย้ายไป แมนฯ ยูไนเต็ด) จะเป็นเรื่องใหญ่ที่สุดเรื่องหนึ่งของผม แต่ก็แน่นอนว่านี่ไม่ได้หมายความว่าผมจะปฏิเสธข้อเสนอจากทีมใหญ่รายอื่นๆ หากว่าจะมีเข้ามาในบางช่วงบางตอน"

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : วิเคราะห์บอล เจลีก

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ฟุตบอลโลกของลิโอเนล เมสซี? ทีมอาร์เจนตินาที่สร้างขึ้นรอบตัวเขาสะท้อนถึงความสำเร็จของ Diego Maradona ในเม็กซิโกในปี 1986

เชลซี – ไคเซโด้ อีกหนึ่งมหากาพย์ที่ยังคงไม่จบลงง่ายๆ

อวยสนั่น! โนเบิ้ล ยก อาร์เซน่อล ถึงแชมป์หลังได้ ไรซ์