สื่อดังวิเคราะห์ สิ่งเดียวที่จะขวาง โอซิเมน ให้อดย้ายมาร่วมทีม แมนยู ซัมเมอร์นี้

 


สกาย สปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อดังรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะเจอกับอุปสรรคสำคัญที่จะขวางไม่ให้พวกเขาสามารถเซ็นสัญญากับ วิคเตอร์ โอซิเมน กองหน้าตัวเก่งของ นาโปลี ซัมเมอร์นี้

แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังพยายามอย่างหนักที่จะดึงตัวกองหน้าระเวิลด์คลาสส์เข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้โดยหนึ่งในเป้าหมายนั่นก็คือ โอซิเมน กองหน้าชาวไนจีเรียวัย 24 ปีของ นาโปลี ที่กำลังระเบิดฟอร์มเก่งซัดไปแล้ว 26 ประตูให้กับต้นสังกัดฤดดูกาลนี้

อย่างไรก็ตามสื่อดังกล่าววิเคราะห์ว่าแม้ทั้งสองจะเหมาะสมกันเป็นอย่างดีแต่สิ่งหนึ่งที่อาจทำให้พวกเขาไม่ได้ร่วมงานกันนั่นก็คือค่าตัวที่อาจจะสูงกว่า 100 ล้านปอนด์ตามที่ต้นสังกัดตั้งเอาไว้นั่นเอง

ซึ่งนั่นอาจทำให้ฝ่ายบริหารของ ปีศาจแดง คงต้องหยุดพิจารณาให้ดีก่อนจะทุ่มเงินระดับสถิติสโมสร โดยที่ปัจจุบันเจ้าของสถิตินักเตะค่าตัวแพงที่สุดของทีมคือ พอล ป็อกบา 92 ล้านปอนด์

โดยสัญญาของดาวยิงรายนี้จะผูกมัดกับทีมดังแห่ง กัลโช เซเรีย อา ไปจนถึงปี 2025 ไม่แน่ว่าบางที แมนฯ ยูไนเต็ด อาจจะรออีกสักฤดูกาลให้นักเตะเหลือสัญญาอีกปีเดียวแล้วจึงค่อยเจรจาคว้าตัวมาร่วมทีมด้วยค่าตัวที่สมเหตุสมผลกว่านี้

อย่างไรก็ตามดูเหมือนพวกเขาอาจจะรอนานขนาดนั้นไม่ได้และจำเป็นต้องยอมปล่อยมือจากหัวหอก นาโปลี รายนี้หากไม่สามารถตกลงราคากันได้ และหันไปมองหาทางเลือกอื่นเข้ามาแทนที่หลังจบฤดูกาลนี้

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : เว็บวิเคราะห์บอล

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ฟุตบอลโลกของลิโอเนล เมสซี? ทีมอาร์เจนตินาที่สร้างขึ้นรอบตัวเขาสะท้อนถึงความสำเร็จของ Diego Maradona ในเม็กซิโกในปี 1986

เชลซี – ไคเซโด้ อีกหนึ่งมหากาพย์ที่ยังคงไม่จบลงง่ายๆ

อวยสนั่น! โนเบิ้ล ยก อาร์เซน่อล ถึงแชมป์หลังได้ ไรซ์