ซัตตัน วิเคราะห์ความเป็นไปพร้อมผลการแข่งขันเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 ทีมสุดท้าย แมนยู ปะทะ ไบรท์ตัน

 


คริส ซัตตัน กูรูของ บีบีซี ให้ทัศนะเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 ทีมสุดท้ายคืนวันอาทิตย์นี้ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่พบกับ ไบรท์ตัน

สุดสัปดาห์นี้จะมีโปรแกรม เอฟเอ คัพ รอบ 4 ทีมสุดท้ายเข้ามาแทรกโดยเกมในคืนวันอาทิตย์จะเป็นการพบกันระหว่าง ปีศาจแดง ที่เพิ่งจะแพ้ เซบีญา มาพบกับ ทีมนกนางนวล ที่ผลงานกำลังร้อนแรงเอาชนะ เชลซี มาได้ในนัดล่าสุด

ซัดตัน พูดถึงเกมนี้ว่า "เกมเมื่อสัปดาห์ก่อน แมนฯ ยูไนเต็ด ทำได้ดีกับ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ แม้ว่าพวกเขาจะเจอปัญหานักเตะบาดเจ็บไม่พร้อมใช้งานรุมเร้า"

"บรูโน ที่ฟอร์มกำลังร้อนแรงจะกลับมาลงสนามได้เช่นเดียวกับ แรชฟอร์ด แต่แน่นอนมันยากที่จะคาดเดาเพราะ ไบรท์ตัน อยู่คนละระดับกับ ฟอเรสต์ ชัดเจน"

"ผมเองก็ดูเกมที่ ไบรท์ตัน บุกอัด เชลซี สัปดาห์ก่อน ซึ่งทีมของ โรแบร์โต้ เดอ แชร์บี้ ทำได้ดีกว่ามาก พวกเขาเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมโดยเฉพาะเกมรุกที่สามารถทำลายแนวรับของ สิงห์บลู ได้อย่างราบคาบ"

"เกมก่อนแม้ ไบรท์ตัน จะเสีย อีวาน เฟอร์กูสัน และ โจเอล เวลต์มัน ไป แต่ดูเหมือนนั่นจะไม่ใช้ปัญหาใหญ่เพราะพวกเขามีนักเตะที่สามารถทดแทนกันได้อย่างไร้ที่ติ"

ด้วยปัจจัยที่กล่าวไปทำให้ยากที่จะทำนายจริง ๆ แต่ถ้าถามใจลึก ๆ ผมยังมองว่า แมนฯ ยูไนเต็ด น่าจะเฉือนชนะไปได้ โดยจะเสมอในเวลา 2-2 และทีมของ เอริค เทน ฮาก เฉือนเอาชนะการดวลจุดโทษไปในที่สุด"

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : วิเคราะห์บอล เจลีก

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ฟุตบอลโลกของลิโอเนล เมสซี? ทีมอาร์เจนตินาที่สร้างขึ้นรอบตัวเขาสะท้อนถึงความสำเร็จของ Diego Maradona ในเม็กซิโกในปี 1986

เชลซี – ไคเซโด้ อีกหนึ่งมหากาพย์ที่ยังคงไม่จบลงง่ายๆ

อวยสนั่น! โนเบิ้ล ยก อาร์เซน่อล ถึงแชมป์หลังได้ ไรซ์