คล็อปป์ พูดถึงโอกาสที่ ลิเวอร์พูล จะจบท็อป 4 หลังเสมอ เชลซี เมื่อคืนที่ผ่านมา

 


เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผย ตอนนี้ไม่รู้แล้วว่าทีมของตนรั้งอันดับไหน ภายหลังจบเกมตกค้างที่บุกเสมอ เชลซี 0-0 พลางรับสภาพ ไม่มีความแน่นอนสักนิดว่า ลิเวอร์พูล จะจบท็อป 4 ตีตั๋วเข้าเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าได้หรือไม่ ต่อให้จะเอาชนะทุกเกมที่เหลือก็ตาม

1 แต้มจาก สแตมฟอร์ด บริดจ์ ทำให้ ลิเวอร์พูล ยืนอันดับ 8 ด้วยการมี 43 แต้ม ตามหลังกลุ่มอันดับ 3-7 (นิวคาสเซิ่ล, สเปอร์ส, แมนฯ ยูไนเต็ด) อยู่ไม่ห่างนักที่ 7 คะแนน"ผมไม่รู้หรอกว่ามันยังมีโอกาสสำหรับเราที่จะจบใน 4 อันดับแรกหรือเปล่า" กุนซือชาวเยอรมัน กล่าวหลังเกม "เพื่อที่จะให้มันเกิดขึ้น เราคงต้องเอาชนะให้ได้แทบทุกนัดที่เหลืออยู่ และทีมที่อยู่เหนือเราขึ้นไปก็ต้องแพ้หลายเกมด้วย"

"มันไม่อยู่ในมือเราแล้ว แต่มันก็ไม่สำคัญ ในตอนนี้ผมไม่รู้แล้วด้วยว่าเราอยู่ที่อันดับเท่าไหร่ ผมไม่สนใจ"

"เรายังมีอีก 10 เกมให้เล่น และนัดถัดไปเราจะเจอกับ อาร์เซน่อล ถ้าเราเล่นได้ด้วยฟอร์มที่ยากต่อการเอาชนะมากพอ เราก็มีสิทธิ์ชนะได้ แต่ถ้าไม่ อาร์เซน่อล ก็คงเล่นงานเรา"

"เกมวันนี้มันไม่ได้มีอะไรพิเศษ และคงไม่ได้มีใครจดจำนัก แต่ก็เป็นก้าวเดินที่ถูกต้องของเรา"

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : ผลบอลสดวันนี้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ฟุตบอลโลกของลิโอเนล เมสซี? ทีมอาร์เจนตินาที่สร้างขึ้นรอบตัวเขาสะท้อนถึงความสำเร็จของ Diego Maradona ในเม็กซิโกในปี 1986

เชลซี – ไคเซโด้ อีกหนึ่งมหากาพย์ที่ยังคงไม่จบลงง่ายๆ

ดีแคลน ไรซ์ กล่าวว่าอังกฤษสมควรได้รับเครดิตมากกว่านี้สำหรับผลงานในฟุตบอลโลก และชาติอื่นๆ ควรเกรงกลัวพวกเขา