สิงห์ร้องจ๊าก ! เชลซี เสีย 2 แข้งคนสำคัญ-ส่อพักยาวทั้งซีซั่น

 


แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือชั่วคราว เชลซี เผยเองจากปาก สถานการณ์ขุมกำลังของทีมตนมีปัญหาเพิ่มขึ้นอีกก่อนเกมพบ เบรนท์ฟอร์ด คืนพุธนี้ กับราย รีซ เจมส์ แบ็กขวาคนสำคัญ และ เมสัน เมาท์ กองกลางเนื้อหอม ที่เดี้ยงไปด้วยกันทั้งคู่ และมีแววต้องพักยาวหมดสิทธิ์ช่วยทีมในฤดูกาลนี้แล้ว

ท่ามกลางปัญหาฟอร์มการเล่นที่มีมาตลอด รวมถึงความไม่มั่นคงบนเก้าอี้กุนซือ อีกหนึ่งปัจจัยเสื่อมของ เชลซี ก็คือปัญหาบาดเจ็บของนักเตะที่เกิดขึ้นตลอดทั้งซีซั่น ทั้ง เอ็นโกโล่ ก็องเต้, เบน ชิลเวลล์, ติอาโก้ ซิลวา, อาร์มันโด้ โบรย่า, เวสลี่ย์ โฟฟาน่า, คาลิดู คูลิบาลี่, เอดูอาร์ เมนดี้, รูเบน ลอฟตัส-ชีค ฯลฯ ที่ผลัดกันล้มเจ็บมาเป็นระยะ

ล่าสุด ก่อนเกมกลางสัปดาห์กับ เบรนท์ฟอร์ด ก็เป็นคิวของ รีซ เจมส์ กับ เมสัน เมาท์ ที่ต้องพักแข้งบ้าง และข่าวร้ายหนักขึ้นไปอีกคือ ทั้งสองมีสิทธิ์ต้องพักยาวตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้

"รีซ เจมส์ ไม่พร้อมลงเล่น บางทีอาจเป็นทั้งซีซั่นนี้เลย" แลมพาร์ด เผย "เมสัน เมาท์ ก็เช่นเดียวกัน ความเป็นไปได้คือกลับมาเล่นในนัดสุดท้ายของซีซั่น แต่ก็เป็นไปได้ว่าจะกลับมาไม่ทันเหมือนกัน แน่นอนว่านี่คือเรื่องน่าผิดหวังของเรา"

"ทั้งคู่เป็นนักเตะสำคัญ รีซ มีอาการที่แฮมสตริง เขาเจ็บมาจากเกมกลางสัปดาห์ที่แล้ว (แพ้ เรอัล มาดริด) แม้ว่าเขาจะเล่นจนจบเกมได้ แต่ก็ตรวจพบปัญหาในวันถัดมา"

"เมสัน เจ็บแถวเชิงกรานมาสักพักแล้ว อาจจะก่อนที่ผมเข้ามารับงานเสียอีก เขาพยายามแล้ว ทีมแพทย์ก็พยายามแล้ว แต่มันมาถึงตอนนี้ที่เขาต้องเข้ารับการผ่าตัดเล็ก ซึ่งน่าจะต้องใช้เวลาพักฟื้นประมาณ 4 สัปดาห์"

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : วิเคราะห์บอล เจลีก

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ฟุตบอลโลกของลิโอเนล เมสซี? ทีมอาร์เจนตินาที่สร้างขึ้นรอบตัวเขาสะท้อนถึงความสำเร็จของ Diego Maradona ในเม็กซิโกในปี 1986

เชลซี – ไคเซโด้ อีกหนึ่งมหากาพย์ที่ยังคงไม่จบลงง่ายๆ

อวยสนั่น! โนเบิ้ล ยก อาร์เซน่อล ถึงแชมป์หลังได้ ไรซ์