คาดการณ์ 11 ผู้เล่นตัวจริง แมนยู เกมเปิดบ้านต้อนรับ เอฟเวอร์ตัน วันเสาร์นี้

 


ต้องบอกว่าทั้งสองทีมยังไม่มีทีมใดการันตีอะไรได้ ณ ปัจจุบัน นั่นหมายความว่าคะแนนในเกมนี้ยังคงมีความสำคัญสุด ๆ สำหรับทั้งคู่ ด้าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพยายามอย่างหนักเพื่อให้ติดท็อป 4 หลังจบฤดูกาลโดยปัจจุบันพวกเขามีแต้มเหนืออันดับ 5 สเปอร์ส เพียง 3 คะแนน ขณะที่ เอฟเวอร์ตัน กำลังดิ้นรนอย่างหนักเพื่อหนีการตกชั้นและแม้จะรั้งอันดับ 16 อยู่ในโซนปลอดภัยแต่พวกเขามีแต้มเท่ากับ บอร์นมัธ ทีมอันดับที่ 18 ที่อยู่ในโซนอันตราย ฉนั้นอันดับโซนล่างของตารางนั้นยังสามารถเปลี่ยนแปลงได้เสมอ

ก่อนเกม ปีศาจแดง จะไม่มีชื่อของ ดอนนี ฟาน เดอ เบ็ค อเลฮานโดร การ์นาโช ทอม ฮีตัน และแข้งคนสำคัญอย่าง กาเซมิโร ที่ยังคงติดโทษแบนก็จะยังไม่สามารถลงสนามช่วยทีมในเกมนี้ได้แน่นอนแล้ว อีกทั้งยังต้องลุ้นอาการบาดเจ็บต้นขาของ ลุค ชอว์ ที่เจ็บจากเกมก่อนที่พบกับ เบรนท์ฟอร์ด จนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกไป รวมถึง คริสเตียน เอริคเซน ที่หายกลับมาและอยู่ระหว่างการเรียกความฟิตหลังจากหายหน้าไปหลายเดือน
ผู้รักษาประตู - ดาบิด เด เคอา
เพิ่งจะเก็บคลีนชีทมาได้ในเกมล่าสุด ซึ่งตลอดหลายเกมที่ผ่านมาเจ้าตัวช่วยเซฟสำคัญ ๆ ช่วยทีมมาได้หลายครั้ง
เซ็นเตอร์แบ็ค - ราฟาเอล วาราน
กลับมาฟิตเต็มร้อยอีกครั้งต้อนรับโปรแกรมหนักที่กำลังรอพวกเขาอยู่ในช่วงเดือนเมษายน ซึ่งเกมล่าสุดเจ้าตัวก็กลับมาลงสนามเป็นตัวจริงให้ทีมได้อีกครั้งและเก็บคลีนชีทไปได้สำเร็จ
เซ็นเตอร์แบ็ค - แฮร์รี แมคไกวร์
มีหลายปัจจัยที่อาจทำให้ เอริค เทน ฮาก อาจใช้งานกัปตันแทนที่ ลิซานโดร มาร์ติเนซ นั่นคือเกม ยูโรปาลีก นัดกลางสัปดาห์ที่พวกเขาต้องเจอกับ เซบีญา และที่สำคัญคือ เอฟเวอร์ตัน เป็นทีมที่เล่นลูกกลางอากาศเรียกได้ว่าดีอันดับต้น ๆ ฉนั้นความสูงใหญ่ของ แมคไกวร์ น่าจะตอบโจทย์การรับมือได้สูสีกว่า
แบ็คขวา - ดิโอโก้ ดาโลต์
แม้ อารอน วาน บิสซาก้า จะหายป่วยกลับมาพร้อมลงสนามแล้ว แต่เชื่อว่าเกมนี้ เทน ฮาก จะยังใช้ ดาโลต์ ลงเป็นตัวจริงต่อไปเนื่องจากเหตุผลด้านเกมรุกที่สามารถวางบอลยาวได้ดีกว่านั้นเอง
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : เว็บวิเคราะห์บอล

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ฟุตบอลโลกของลิโอเนล เมสซี? ทีมอาร์เจนตินาที่สร้างขึ้นรอบตัวเขาสะท้อนถึงความสำเร็จของ Diego Maradona ในเม็กซิโกในปี 1986

เชลซี – ไคเซโด้ อีกหนึ่งมหากาพย์ที่ยังคงไม่จบลงง่ายๆ

อวยสนั่น! โนเบิ้ล ยก อาร์เซน่อล ถึงแชมป์หลังได้ ไรซ์