แมนยู จับปีกดาวโรจน์ต่อสัญญายาวพร้อมอัพค่าเหนื่อย 10 เท่า

 


สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังใน พรีเมียร์ลีก จัดการจับ อเลฮานโดร การ์นาโช ดาวรุ่งของทีมต่อสัญญาฉบับใหม่เป็นที่เรียบร้อย โดยคาดว่าเจ้าตัวจะได้ค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นจากเดิม 10 เท่า ตามรายงานจาก สปอร์ตไบเบิ้ล

ปีกวัย 19 ปีได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่จาก เอริค เทน ฮาก ในการลงเล่นทีมชุดใหญ่ในซีซันนี้และสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม โดยทำไปแล้ว4 ประตูกับ 4 แอสซิสต์ในทุกรายการ

การ์นาโช ไม่ได้ลงเล่นให้กับทีมมาตั้งแต่เข้าสู่เดือนเมษายนเป็นต้นมาเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า อย่างไรก็ตาม เอริค เทน ฮาก ก็ได้ออกมายืนยันว่าแข้งรายนี้มีโอกาสที่จะกลับมาลงสนามอีกครั้งในเกมกับ แอสตัน วิลลา ในวันอาทิตย์นี้

ในขณะเดียวกันเว็บไซต์อบ่างเป็นทางการของ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ได้ประกาศว่าพวกเขาทำการต่อสัญญากับ การ์นาโช เป็นที่เรียบร้อยเช่นเดียวกัน โดยนักเตะจะค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด จนถึงปี 2028 พร้อมกับค่าเหนื่อยที่เพิ่มขึ้นกว่า 10 เท่าตัว

สำหรับเรื่องนี้ เดลีเมล ได้มีการเปิดเผยมาตั้งแต่ช่วงต้นซีซันว่าดาวเตะสแปนิชได้รับค่าเหนื่อยในสัญญาฉบับก่อนที่ 5,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์และคาดว่าในสัญญาฉบับใหม่จะทำให้เขาได้ค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นเป็น 50,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เลยทีเดียว

การ์นาโช ได้กล่าวถึงการต่อสัญญาในครั้งนี้ โดยพูดถึง เอริค เทน ฮาก ที่มีบทบาทสำคัญในการทำให้เขาก้าวขึ้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่ว่า

"ผู้จัดการทีมและบรรดาสตาฟฟ์ของเขาช่วยให้ผมพัฒนาในทุก ๆ ด้าน และด้วยแรงสนับสนุนจากพวกเขาเหล่านั้น ผมกำลังพัฒนาขึ้นในทุก ๆ วันเพื่อที่จะช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จในอนาคต"

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : วิเคราะห์บอล เจลีก

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ฟุตบอลโลกของลิโอเนล เมสซี? ทีมอาร์เจนตินาที่สร้างขึ้นรอบตัวเขาสะท้อนถึงความสำเร็จของ Diego Maradona ในเม็กซิโกในปี 1986

เชลซี – ไคเซโด้ อีกหนึ่งมหากาพย์ที่ยังคงไม่จบลงง่ายๆ

อวยสนั่น! โนเบิ้ล ยก อาร์เซน่อล ถึงแชมป์หลังได้ ไรซ์