โรมาโน อัพเดทสถานการณ์ หลุยส์ เอ็นริเก้ หลังเป็นข่าวโยงกับ เชลซี

 

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวคนดัง เผยข่าววงใน หลุยส์ เอ็นริเก้ อดีตกุนซือทีมชาติสเปน ไม่ได้เริ่มต้นเจรจาหรือคาดหวังที่จะเข้าคุม เชลซี แทนที่ เกรแฮม พ็อตเตอร์ ในอนาคตอันใกล้ แม้ฝ่ายหลังจะตกอยู่ในความกดดันจากผลงานที่ย่ำแย่ต่อเนื่องก็ตาม

เป็นที่ชัดเจนว่าแฟนบอลเชลซี เริ่มจะหมดความอดทนกับ พ็อตเตอร์ แล้ว ภายหลังฟอร์มการเล่นของทีมเป็นไปอย่างเลวร้าย และมีโอกาสมากขึ้นทุกขณะที่จะไม่สามารถจบใน 4 อันดับแรกพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ได้ รวมถึงว่าก็มีโอกาสสูงลิบที่จะจบซีซั่นแบบมือเปล่า จากที่แชมป์เดียวซึ่งยังมีหวังอย่าง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ตกอยู่ในฝั่งเสียเปรียบ จากการแพ้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 0-1 เกมแรกของรอบ 16 ทีมสุดท้าย

อย่างไรก็ตาม มีรายงานวานนี้ว่า ท็อดด์ โบห์ลี เจ้าของสโมสรเชลซี ยังคงให้ความไว้วางใจ พ็อตเตอร์ อย่างเต็มที่ต่อไป และไม่อยากปลดทิ้งแบบด่วนตัดสิน เนื่องจากจะต้องควักเงินก้อนโตหลัก 50 ล้านปอนด์เพื่อจ่ายชดเชยสัญญาที่ทำกันไว้ยาวถึง 5 ปี

ล่าสุด โรมาโน่ เผยผ่านพ็อดแคสต์ถึงประเด็นเชื่อมโยงระหว่างงานคุม เชลซี กับทาง เอ็นริเก้ ซึ่งวางงานอยู่ในตอนนี้หลังแยกทางกับทีมชาติสเปน หลังจบฟุตบอลโลก 2022 ว่า เอ็นริเก้ ไม่ได้อยู่ในขั้นตอนเจรจา หรือมีความต้องการงานที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ แต่อย่างใด

"เอ็นริเก้ เป็นโค้ชชั้นแนวหน้า และเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วที่เขาจะถูกเชื่อมโยงกับงานของหลายสโมสร เช่นที่ เชลซี" โรมาโน่ กล่าว "แต่ ณ ตอนนี้ เขายังไม่ได้เปิดเจรจากับสโมสรใดทั้งสิ้น"

"ที่ผมสามารถพูดได้คือ หลุยส์ เอ็นริเก้ ต้องการกลับมาทำงานให้เร็วที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ เขาพร้อมที่จะทำงานใน 1-2 เดือนข้างหน้า เขาไม่ต้องการหยุดงานนานเกินไป"

นอกจากนั้นยังมีรายงานจากสื่อฝั่งสเปน ว่า แอตเลติโก มาดริด ได้เปิดฉากทาบทามตัวอดีตดาวเตะบาร์เซโลน่า ไว้ตั้งแต่ก่อนฟุตบอลโลก 2022 แล้ว ด้วยสัญญา 3 ปี แต่จะมีผลบังคับใช้ก็ต่อเมื่อกุนซือคนปัจจุบัน ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ สละตำแหน่งไปก่อนเท่านั้น

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 สามารถอ่านข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : ผลบอลสด

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ฟุตบอลโลกของลิโอเนล เมสซี? ทีมอาร์เจนตินาที่สร้างขึ้นรอบตัวเขาสะท้อนถึงความสำเร็จของ Diego Maradona ในเม็กซิโกในปี 1986

เชลซี – ไคเซโด้ อีกหนึ่งมหากาพย์ที่ยังคงไม่จบลงง่ายๆ

อวยสนั่น! โนเบิ้ล ยก อาร์เซน่อล ถึงแชมป์หลังได้ ไรซ์