หรือใบแดงของ คาเซมิโร่ อาจไม่ใช่เรื่องคอขาดบาดตายสำหรับ แมนยู ? - OPINION

 


การโดนแบนของ คาเซมิโร่ ทำให้เกิดความกังวลอย่างหนักให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จากอิมแพ็คของเขาเมื่ออยู่ในสนาม ตั้งแต่ย้ายมาจาก เรอัล มาดริด เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา

แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเฉือนเอาชนะ คริสตัล พาเลซ 2-1 ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา บรูโน่ แฟร์นานเดส และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ยิงคนละประตูให้ทีมปีศาจแดงนำห่าง อย่างไรก็ตามเหตุการณ์กลับตาลปัตรเมื่อ แอนโทนี่ โดน เจฟฟรี่ย์ ชลุปป์ นักเตะทีมเยือนผลักจนกระเด็นออกนอกสนาม แน่นอนว่าสร้างความไม่พอใจแก่เหล่านักเตะเจ้าถิ่นอย่างมาก

และด้วยความเป็นเพื่อนร่วมชาติบวกกับการเป็นพี่ใหญ่ คนแรกที่ปรี่เข้าไปหา ชลุปป์ เลยก็คือ คาเซมิโร่ จากนั้นก็เกิดการชุลมุน ซึ่งจากภาพถ่ายทอดสดไม่รู้เลยว่าใครออกไม้ออกมือบ้าง

แต่หลังจากได้เห็นภาพช้า จังหวะที่ดูสะดุดตาที่สุดคงไม่พ้น คาเซมิโร่ ด้วยมุมกล้องที่เห็นชัด เหมือนกับว่ามิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนไปคว้าคอ วิลล์ ฮิวจ์ส ซึ่งแน่นอนว่าเป็นแอคชั่นที่ดูไม่งามนัก

อันเดร มาร์ริเนอร์ เข้าไปเช็คที่จอมอนิเตอร์เพื่อตรวจสอบเหตุการณ์ด้วยตัวเอง ก่อนแจกใบแดงให้อดีตมิดฟิลด์ราชันชุดขาวแบบไม่ลังเล แม้มีข้อครหาว่าทำไม จอร์แดน อายิว ที่ไปคว้าคอ เฟร็ด ในแบบเดียวกันไม่โดนใบแดงเหมือนกันก็ตาม

ทันทีที่ปีศาจแดงเหลือผู้เล่น 10 คน แผนการของ เอริค เทน ฮาก ต้องรื้อใหม่หมด และเราคงได้เห็นแล้วว่าการขาด คาเซมิโร่ ทำให้แดนกลางของ แมนฯ ยูไนเต็ด มีปัญหาขนาดไหน แม้ว่าเกมนี้ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ ได้ประเดิมสนามลงเป็นตัวสำรองก็ตาม

อย่างไรก็ดีแม้ว่าหลายคนต่างกังวลกับการขาดหายไปของ คาเซมิโร่ ในอีก 3 เกมข้างหน้า แต่เชื่อว่ามันยังมีข้อดีบางประการที่คิดว่าคงทำให้แฟนบอลปีศาจแดงได้หายห่วงไปบ้าง

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติมได้ที่ : วิเคราห์บอลไทย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ฟุตบอลโลกของลิโอเนล เมสซี? ทีมอาร์เจนตินาที่สร้างขึ้นรอบตัวเขาสะท้อนถึงความสำเร็จของ Diego Maradona ในเม็กซิโกในปี 1986

เชลซี – ไคเซโด้ อีกหนึ่งมหากาพย์ที่ยังคงไม่จบลงง่ายๆ

ดีแคลน ไรซ์ กล่าวว่าอังกฤษสมควรได้รับเครดิตมากกว่านี้สำหรับผลงานในฟุตบอลโลก และชาติอื่นๆ ควรเกรงกลัวพวกเขา