เชลซี เล็งคว้าตัวหัวหอก ยูเวนตุส ล่าตาข่ายซัมเมอร์หน้า

 

เชลซี สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวกับกองหน้าไม่เว้นแต่ละวัน และล่าสุดมีรายงานว่า พวกเขาเตรียมเดินเครื่องไล่ล่าตัว ดูซาน วลาโฮวิช ดาวยิงทีมชาติเซอร์เบียของ ยูเวนตุส ไปล่าตาข่ายในช่วงซัมเมอร์

หัวหอกวัย 23 ปี ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายออกจาก ยูเวนตุส มาตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา และ เชลซี ก็เป็นอีกหนึ่งทีมกำลังจับตาดูสถานการณ์ของเขาอย่างใกล้ชิด โดยวางไว้เป็นลิสต์ตัวเลือกในตำแหน่งกองหน้าหมายเลข 9

ในฤดูกาลนี้ เชลซี มีปัญหาเกมรุกอย่างมากหลังซัดไปเพียง 22 ประตูจาก 21 เกมในพรีเมียรลีก และเกรแฮม พอตเตอร์ นายใหญ่ “สิงโตน้ำเงินคราม” ก็กำลังมองหาศูนย์หน้าที่ไว้ใจได้เข้ามาเพื่อช่วยสู้ศึกฤดูกาลหน้า

เชลซี มองว่า วลาโฮวิช มีเทคนิค พรสวรรค์ และร่างกายที่แข็งแกร่งพอที่จะประสบความสำเร็จกับการเล่นในฟุตบอลอังกฤษได้ และมีศักยภาพมากพอในการพัฒนาไปเป็นหัวหอกระดับโลกได้อีกในอนาคต

ผลงานของ ดาวยิงชาวเซอร์เบีย กับ ยูเวนตุส ในซีซั่นนี้ยอดเยี่ยมอย่ามากหลังซัดไป 18 ประตู จาก 39 เกมรวมทุกรายการ และเจ้าตัวยังมีสัญญากับ “เจ้าม้าลาย” ยาวถึงปี 2026 เลยทีเดียว

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติมได้ที่ : livescore888

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ฟุตบอลโลกของลิโอเนล เมสซี? ทีมอาร์เจนตินาที่สร้างขึ้นรอบตัวเขาสะท้อนถึงความสำเร็จของ Diego Maradona ในเม็กซิโกในปี 1986

เชลซี – ไคเซโด้ อีกหนึ่งมหากาพย์ที่ยังคงไม่จบลงง่ายๆ

ดีแคลน ไรซ์ กล่าวว่าอังกฤษสมควรได้รับเครดิตมากกว่านี้สำหรับผลงานในฟุตบอลโลก และชาติอื่นๆ ควรเกรงกลัวพวกเขา