กูรู บีบีซี ฟันธงผลคู่ เลสเตอร์ เปิดบ้านรับ อาร์เซนอล

 


คริส ซัตตัน กูรของทาง บีบีซี สปอร์ต ได้ออกมาฟันธงเกม พรีเมียร์ลีก คือ เลสเตอร์ ซิตี้ กับ อาร์เซนอล ทีมจ่าฝูง โดยเขาเชื่อว่าลูกทีมของ มิเกก อาร์เตต้า จะสามารถบุกเก็บ 3 คะแนนได้ในเกมนี้ ตามรายงานจาก ฟุตบอลลอนดอน

เดอะกันเนอร์ส เพิ่งจะกลับมาทวงบัลลังก์จ่าฝูงจาก แมนเชสตอร์ ซิตี้ ได้สำเร็จเมื่อสัปดาห์ก่อนจากการบุกไปเอาชนะ แอสตัน วิลลา ได้อย่างสุดมันด้วยสกอร์ 4-2 และในสัปดาห์นี้พวกเขามีคิวจะออกไปเยือนถิ่น คิงพาวเวอร์ สเตเดี้ยม ของ เดอะฟ็อกซ์ ทีมอันดับ 14 ของตาราง

ซัตตัน ได้ออกมาทำนายผลการแข่งขันของคู่นี้ซึ่งจะลงเตะในเวลา 4 ทุ่มในคืนวันเสาร์ตามเวลาในบ้านเรา ผ่านทาง บีบีซี สปอร์ต โดยเชื่อว่า อาร์เซนอล จะยังคงรักษาตำแหน่งจ่าฝูงเอาไว้ได้จากการเก็บ 3 แต้มเต็มในนัดนี้

"เลสตอร์ กำลังอยู่ในช่วงของการลุ้นตกชั้น ซึ่งมันยากที่จะเข้าใจ เพราะพวกเขามีแนวรุกที่ยอดเยี่ยมอยู่ในทีมหลายคน ปัญหาของ เดอะฟ็อกซ์ ก็คือความเปราะบางในแผงหลัง ซึ่งเป็นเหตุผลที่ทำให้ผมคิดว่าเกมนี้จะมีประตูเกิดขึ้นและเชื่อว่า อาร์เซนอล จะสามารถเอาชนะได้"

"ผมอยากจะเห็นการไล่ล่าแชมป์และผมก็ชอบการเล่นของ อาร์เซนอล ในวันที่เอาชนะ แอสตัน วิลลา ได้เมื่อสัปดาห์ก่อนหลังจากที่โดนขึ้นนำถึง 2 ครั้ง พวกเขาแสดงให้เห็นถึงความกล้าหาญและมันจะช่วยในเรื่องของการสร้างความเชื่อมั่น ตอนนี้พวกเขาต้องกลับมาเอาชนะอีกครั้ง แต่ผมรู้สึกว่าการไปเยือน คิงพาวเวอร์ จะไม่มีอะไรพลิกล็อก พวกเขาจะมีโอกาสมากมาย เพราะกองหน้าของ อาร์เซนอล จะสามารถเอาชนะ แนวรับของ เดอะฟ็อกซ์ ได้"

คริส ซัตตัน ทำนายผล เลสเตอร์ 1-3 อาร์เซนอล

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

สามารถอ่านข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : livescore888


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ฟุตบอลโลกของลิโอเนล เมสซี? ทีมอาร์เจนตินาที่สร้างขึ้นรอบตัวเขาสะท้อนถึงความสำเร็จของ Diego Maradona ในเม็กซิโกในปี 1986

เชลซี – ไคเซโด้ อีกหนึ่งมหากาพย์ที่ยังคงไม่จบลงง่ายๆ

อวยสนั่น! โนเบิ้ล ยก อาร์เซน่อล ถึงแชมป์หลังได้ ไรซ์