สโคลส์ ยกย่องดาวเตะ แมนยู มีส่วนสำคัญช่วยให้ทีมไม่แพ้ บาร์เซโลน่า

 

พอล สโคลส์ ออกโรงชื่นชม คาเซมิโร่ มีส่วนสำคัญที่ช่วยให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปยันเสมอ บาร์เซโลน่า 2-2 ในศึกยูโรป้า ลีก รอบเพลย์ออฟ เลกแรก เมื่อคืนที่ผ่านมา

คาเซมิโร่ กลับมาลงสนามช่วยปีศาจแดงอีกครั้ง หลังจากติดโทษแบนไม่สามารถช่วยทีมในพรีเมียร์ลีก แต่เขาไม่มีปัญหากับการลงเตะในเกมยุโรป และทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจเมื่อเจอกับ บาร์ซ่า

"ข้อดีที่สุดคือคาเซมิโร่ ทันทีที่คาเซมิโร่กลับมาเข้ามาอยู่ในทีมนี้ ทีมก็เปลี่ยนไป" สโคลส์ บอกกับ BT Sport

"เขาเกือบจะเหมือนผู้จัดการทีมในสนามฟุตบอล เขาเป็นเหมือนโค้ช ทำหน้าที่เหมือนผู้จัดการทีม โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับนักเตะอายุน้อย กับการเข้ามาสู่ทีมในวันนี้"

"ผมบอกคุณไม่ได้หรอกว่าการมีผู้เล่นคอยคุมแดนกลางนั้นสำคัญขนาดไหน แต่เขายืนตำแหน่งได้อย่างสมบูรณ์แบบ เขามอบอิสระให้กับทุกคน แนวรุกเล่นได้สบายขึ้นเยอะ"

คุณรู้ว่าไม่จำเป็นต้องวิ่งกลับไปช่วยเกมรับ แต่จริง ๆ ก็ควรทำแบบนั้น แต่เพราะคุณได้รับอนุญาตให้เล่นเกมรุกและสร้างสรรค์เกม เพราะคุณรู้ว่ามีฐานที่มั่นคงซึ่งมีประสบการณ์จากเล่นให้กับบราซิล, เรอัล มาดริด, คว้าถ้วยรางวัลมากมาย การได้รู้ว่าคุณมีใครคุยอยู่ด้านหลังเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมากๆ 

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

อ่านข่าวสารฟุตบอลเพิ่มเติมได้ที่ : เว็บวิเคราะห์บอล

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ฟุตบอลโลกของลิโอเนล เมสซี? ทีมอาร์เจนตินาที่สร้างขึ้นรอบตัวเขาสะท้อนถึงความสำเร็จของ Diego Maradona ในเม็กซิโกในปี 1986

เชลซี – ไคเซโด้ อีกหนึ่งมหากาพย์ที่ยังคงไม่จบลงง่ายๆ

ดีแคลน ไรซ์ กล่าวว่าอังกฤษสมควรได้รับเครดิตมากกว่านี้สำหรับผลงานในฟุตบอลโลก และชาติอื่นๆ ควรเกรงกลัวพวกเขา