เอเย่นต์เผยสถานการณ์ของ เมสัน เมาท์ กับ เชลซี ท่ามกลางข่าวพัวพัน ลิเวอร์พูล

 


การเจรจาสัญญาฉบับใหม่ของ เมสัน เมาท์ เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติอังกฤษของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แหง่ศึก พรีเมียร์ลีก ยังคงไม่ได้ข้อสรุป และมีแนวโน้มว่า นักเตะอาจจะย้ายออกจากทัพ “สิงโตน้ำเงินคราม” ในช่วงปิดฤดูกาลนี้

รายงานเมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาระบุว่า ดาวเตะวัย 24 ปี ซึ่งเหลือสัญญากับ เชลซี เพียง 18 เดือน นั้น ยังไม่มีความคืบหน้าเรื่องสัญญาฉบับใหม่เลย และเจ้าตัวกำลังมองถึงความเป็นไปได้ในการมองหาความท้าทายใหม่ โดยมี ลิเวอร์พูล ติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด

ปัจจุบัน เมาท์ ยังเป็นคีย์แมนในทีม เชลซี ภายใต้การคุมทัพของกุนซือ แกรแฮม พ็อตเตอร์ แต่จากการที่สัญญาของเขายังไม่ชัดเจนก็ทำให้ เฮย์เดิน ดอดจ์ เอเย่นต์ส่วนตัวเริ่มมองหาทางเลือกอื่นๆไว้ และล่าสุดมีข่าวลือว่า กอกลางเลือดผู้ดีได้เปิดเจรจาเบื้องต้นกับ ลิเวอร์พูล ไปแล้ว

ดอดจ์ กล่าวว่า “เมสัน อยู่ที่ เชลซี มาตั้งแต่ยังเด็กแล้ว แต่เขาจะดูโครงการของสโมสรก่อน และอยากรู้ว่าเขาจะได้เป็นตัวจริงต่อไปหรือไม่”

“เชลซี ก็รู้ดีว่าเขาเป็นนักเตะระดับตัวจริงของทีมชาติอังกฤษ ดังนั้น พวกเขาจึงกำลังพยายามที่จะขยายสัญญาฉบับต่อไปของ เมสัน ให้ได้เร็วที่สุด ดังนั้น มันจึงน่าสนใจที่จะได้เห็นว่าผลลัพธ์จะเป็นอย่างไรต่อไป”

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

อ่านข่าวสารฟุตบอลเพิ่มเติมได้ที่ : livescore888

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ฟุตบอลโลกของลิโอเนล เมสซี? ทีมอาร์เจนตินาที่สร้างขึ้นรอบตัวเขาสะท้อนถึงความสำเร็จของ Diego Maradona ในเม็กซิโกในปี 1986

เชลซี – ไคเซโด้ อีกหนึ่งมหากาพย์ที่ยังคงไม่จบลงง่ายๆ

อวยสนั่น! โนเบิ้ล ยก อาร์เซน่อล ถึงแชมป์หลังได้ ไรซ์